TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Làm thế nào để trang trí cửa hàng đồ chơi trẻ em thu hút bắt mắt?

05/09/2018

Câu hỏi

Hiện tại tôi đang chuẩn bị mở cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em tại Hà Nội, tôi đã lên kế hoạch đầy đủ về nguồn vốn và nơi lấy hàng, tuy nhiên bước đầu tiên khi trang trí cửa hàng tôi chưa có kinh nghiệm làm sao trang trí cho thu hút khách hàng, mong anh chị cho tôi lời khuyên.

Xin cảm ơn

Trả lời

Điều đặc biệt khi trang trí cửa hàng đồ chơi trẻ em mà bạn cần biết đó là đối tượng mua hàng chủ yếu cho bé yêu chính là các mẹ. Vậy làm thế nào để trang trí cửa hàng sao cho thu hút khách hàng mua hàng, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo hay trang trí cho cửa hàng của bạn.

1. Những con gấu bông trang trí

lam-the-nao-de-trang-tri-cua-hang-do-choi-tre-em-thu-hut-bat-mat

Để trang trí cửa hàng của bạn thật bắt mắt đáng yêu lại phù hợp với trẻ con thì gấu bông là lựa chọn vô cùng thích hợp. Không chỉ riêng trẻ con mới thích gấu bông mà các mẹ cũng chính là tín đồ trung thành của đồ vật đáng yêu này. Khi phụ nữ có con thì họ bỗng dưng trẻ con theo một cách lạ thường, bỗng dưng thích nhõng nhẽo, bỗng dưng thích gấu bông, thích những thứ nhỏ nhỏ xinh xinh,.vv.. vậy nên việc sử dụng gấu bông sẽ lấy được cảm tình của khách hàng, đây là điều mà 1 website trên mạng chưa thể đáp ứng được. 

2. Những bức tranh treo tường

lam-the-nao-de-trang-tri-cua-hang-do-choi-tre-em-thu-hut-bat-mat

Ngoài việc sử dụng gấu bông để tăng thêm thiện cảm cho cửa hàng thì bạn nên sử dụng các bức tranh chủ đề mẹ và bé để trang trí cho cửa hàng của mình. Khác với những chiếc gương trong các cửa hàng thời trang lớn đó là làm tăng độ ảo và rộng ra không gian một cách có chủ ý thì với trong trường hợp những cửa hàng bán đồ trẻ em thì bạn không thể áp dụng cách thức này mà thay vào đó chúng ta có thể sử dụng những bức ảnh lồng kính.

Bạn nên sử dụng những hình ảnh của mẹ và con trong những khung hình lớn và sắp xếp hợp lý sẽ tạo ra được một bố cục đẹp và nghệ thuật cho toàn bộ không gian trưng bày. 

3. Ma nơ canh concept mẹ và con

lam-the-nao-de-trang-tri-cua-hang-do-choi-tre-em-thu-hut-bat-mat

Ma nơ canh ngoài chức năng chính là trưng bày quần áo, phối đồ thì đó còn là cách để giúp các mẹ hình dung dễ dàng trong việc lựa chọn quần áo thay vì thử đồ trực tiếp. Nhiều khi việc đặt ma nơ canh ở phía ngoài phần trưng bày cửa kính tại các quầy hàng bán đồ trẻ em sẽ thu hút sự chú ý của các mẹ khi đi đường và vô tình ghé qua.

4. Màu sắc tươi sáng

Sử dụng màu sắc tươi sáng không chỉ tăng độ trang nhã của cửa hàng và hòa quyện vào những màu sắc dễ thương của đồ trẻ em mà còn giúp cho tăng độ rộng tương đối của không gian lên một cách đáng kể. Vừa đẹp mà vừa được ăn gian độ rộng, tiện cả đôi đường!

Trên đây là những lời khuyên trang trí cửa hàng dành cho bạn, chúc bạn kinh doanh cửa hàng đồ chơi trẻ em thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm