TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kinh doanh quần áo trẻ em nên tìm nguồn hàng ổn định mà giá lai rẻ ở đâu?

18/08/2018

Câu hỏi: Hiện tại, mình đang có một nguồn vốn nhàn rỗi nên mình muốn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em, nhưng do lần đầu mới kinh doanh nên mình vẫn chưa tìm được nguồn phân phối hàng chất lượng mà giá rẻ. Ở Hồ Chí Minh có đại lí phân phối hàng nào đáp ứng được các tiêu chí trên không?

nguon-hang-quan-ao-tre-em

 Trả lời: Có thể thấy rằng hiện nay không chỉ người lớn mà nhu cầu về quần áo của đối tượng khách hàng là trẻ em cũng vô cùng phong phú. Đây là một thị trường tiềm năng và hứa hẹn. Nhưng tìm một nguồn hàng ổn định ở đâu mới chính là khâu then chốt, những địa chỉ sau đây đủ tin cậy để đáp ứng nhu cầu của bạn:

1.  Teppi house

Địa chỉ showroom và kho: 199 Hùng Vương P9, Q5, TP.HCM

Teppi House là mặt hàng xuất nhập khẩu từ  Hàn Quốc, các mẫu quần áo được thiết kế và sáng tạo dựa trên tiêu chí thoải mái mà vẫn giữ nét năng động, nghịch ngợm , đáng yêu của trẻ con. So với mặt bằng chung trên thị trường, quần áo dành cho trẻ em tại teppi house đa dạng về màu sắc, kích cỡ, mẫu mã,… hơn nữa, chất lượng quần áo mềm, mát, thấm mồ hôi tốt, rất thoải mái cho trẻ em.

Đây là cửa hàng đại lí tiếp nhận và mua bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên giá cả phải chăng, rẻ hơn rất nhiều các shop tương tự.

 2. Bảo Châu 

 Địa chỉ: 30A Nguyễn Phúc Chu, P15, Q.Tân Bình, TPHCM

Công ty Cổ phần sản xuất Bảo Châu là đại lí sỉ lẻ quần áo dành cho trẻ em VNXK lớn nhất ở Hồ Chí Minh. Bảo Châu hỗ trợ các chi phí vận chuyển và đổi trả hàng cho khách hàng và đổi mẫu cũ lấy mẫu mới trong vòng 2 tuần.

Ngoài ra, các mẫu mã liên tục được update trên website để bạn tham khảo trước khi mua.

3. Công ty TNHH thời trang Ánh Thy (Anh Thy Kids)

Địa chỉ:25 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Anh Thy Kids là nguồn cấp hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng: Old Navy, H&M,… Không chỉ có quần áo, mà còn có cả đồ bơi, váy, mũ, kính,… dành cho cả bé nam và bé nữ,.. các mẫu mã luôn được sáng tạo và đổi mới.

4. Cửa hàng thời trang Hoàng Long

Địa chỉ: Cửa hàng thời trang Hoàng Long nằm tại trung tâm thương mại Tacom số 484-486 Lý Thường Kiệt (đối diện chợ Tân Bình).

Thời trang Hoàng Long chia ra làm 2 phân khúc chính: hàng bình dân và hàng thương hiệu để tối đa hóa đối tượng khách hàng Hoàng Long hướng tới. Với những quần áo xuất khẩu thương hiệu lớn nổi tiếng như: Polo, Gap, Next, Guess,.. cùng với giá cả cạnh tranh, vậy nên, hứa hẹn sẽ là một nguồn cấp hàng đáng tin cậy.

5. Jadiny

Riêng ở thành phố Hồ chí Minh thì chắc hẳn không còn xa lạ đối với cái tên này. Jadiny thuộc phân khúc hàng thời trang cao cấp và rất phát triển cả ở thị trường trong và ngoài nước, Jadiny hiện được ưa chuộng và là một trong những cái tên phổ biến ở Hồ chí minh

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm