TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Điểm danh top 2 cửa hàng thời trang trẻ em được yêu thích nhất ở Hà Nội

17/08/2018

Hà Nội là một thị trường tiềm năng đối với các mặt hàng thời trang, đặc biệt là thời trang trẻ em. Vì vậy, có rất nhiều shop quần áo trẻ em đã được mở ra, điều đó khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho con mình những bộ quần áo vừa đảm bảo mẫu mã lại vừa đáp ứng được chất lượng sản phẩm? Hãy tham khảo top 2 cửa hàng quần áo trẻ em được đánh giá là chất lượng và được ưa chuộng nhiều nhất của các mẹ ở Hà Nội nhé!

1. Bluekids

Bluekids là chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu với thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng, đường nét tinh tế và luôn luôn cập nhật xu hướng. Ra đời năm 2009, xứ mệnh của Bluekids là mang lại những bộ quần áo hàng hiệu đẳng cấp và chất lượng quốc tế dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Bên cạnh đó, Bluekids luôn đưa ra những chương trình giảm giá lên tới 70% để tạo điều kiện tốt nhất cho các mẹ vừa có thể đảm bảo chất lượng quần áo cho con mình lại vừa cập nhật được những xu hướng thời trang mới nhất. 

Hệ thống cửa hàng của Bluekids: Bluekids - Bà Triệu (133 Bà Triệu), Bluekids - Láng Hạ (169 Láng Hạ - Đống Đa), Bluekids - Trần Duy Hưng (21A Trần Duy Hưng - Cầu Giấy),...

                                                                                          anh_bluekids

2. OVmart

OVmart cũng là một trong những địa điểm mua hàng đáng tin cậy của các bậc phụ huynh ở Hà Nội. Hệ thống cửa hàng của OVmart chuyên phân phối các mặt hàng quần áo thời trang dành cho trẻ em từ 1 đến 16 tuổi và cả các phụ kiện đi kèm như: balo, giày dép,... Bên cạnh mẫu mã đa dạng, cập nhật sản phẩm mới liên tục, chất liệu các sản phẩm bên trong OVmart đều được làm từ vải bông sợi thiên nhiên, những đường may tinh tế đầy chắc chắn là những ưu điểm vượt trội chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng khi đến với OVmart. 

Hệ thống cửa hàng của OVmart: 371 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội, 210 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội,...

                                                                                      ovmart

Trên đây là hai trong số rất nhiều cửa hàng quần áo thời trang dành cho trẻ em có mặt trên thị trường Hà Nội được khách hàng lựa chọn và tin cậy, hi vọng bài viết sẽ giúp các bậc cha mẹ dễ dàng cân nhắc hơn trong việc chọn lựa khó khăn cho con những bộ quần áo chất lượng và đẹp mắt. 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm