TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Đánh giá ưu, nhược điểm của 3 nguồn bán quần áo trẻ em giá sỉ

17/08/2018

Câu hỏi:

Hiện tại tôi muốn mở tự mở cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em tại Hà nội, tôi đang phân vân chưa biết nên lựa chọn nhập hàng ở đâu cho cửa hàng, anh/chị có thể tư vấn giúp tôi được không ạ?

Trả lời:

Nguồn lấy hàng quần áo trẻ em tại Hà nội hiện nay vô cùng đa dạng và nhiều sự lựa chọn, cần đánh giá kĩ lưỡng. Dưới đây là một số đánh giá nguồn lấy hàng mong sẽ giúp được anh chị đưa ra quyết định nơi lấy hàng phù hơp cho cửa hàng của mình.

1. Nguồn các chợ đầu mối

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với các chợ đầu mối bán quần áo trẻ em giá sỉ được khá nhiều người biết đến như chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Phùng Khoang tại Hà Nội, chợ An Đông tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn một số chợ ở các tỉnh là cửa khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc như chợ Móng Cái ở Quảng Ninh, chợ Tân Thanh – Lạng Sơn,..

danh_gia_uu_nhuoc_diem_cua_3_nguon_hang_ban_quan_ao_tre_em_gia_si

Ưu điểm : Chợ đầu mối thường đa dạng nhiều mẫu mã, chủng loại đến từ nhiều nguồn khác nhau, chủ shop có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm buôn đa dạng, với tiêu chí nhanh gọn dễ dàng , giá rẻ nên các chủ shop đã chọn cho mình nơi lấy hàng tùy theo quy mô và nhu cầu của khách tại đây

Nhược điểm : Chính vì đa dạng nguồn hàng nên không tránh khỏi việc chủ shop gặp phải hàng kém chất lượng rẻ tiền ảnh hưởng đến uy tín của shop, các mẫu mã thường giống nhau , ít hàng độc lạ cao cấp giảm đi phần nào khả năng cạnh tranh của shop.

2. Nguồn cơ sở gia công quần áo trẻ em

Ưu điểm: Các cơ sở gia công có thể giúp bạn hiện thực hóa được thiết kế và đáp ứng được yêu cầu cụ thể từ chất lượng đến mẫu mã của sản phẩm, giúp cho shop gia tăng khả năng cạnh tranh, tạo thế mạnh trong ngành thời trang trẻ em

Nhược điểm: Việc xoay vòng vốn để tự gia công cho mình số lượng lớn hàng thiết kế là trở ngại mà các chủ shop gặp phải khi lựa chọn nguồn hàng này.

danh-gia-uu-nhuoc-diem-của-3-nguon-hang-ban-quan-ao-tre-em-gia-si

3. Nguồn cửa hàng bán quần áo trẻ em VNXK

Ưu điểm: Chủ shop có thể lấy số lượng tùy theo nhu cầu và vốn nên việc lấy hàng tại các cửa hàng này thường được các shop kinh doanh online ưa chuộng . Ngoài ra việc đổi trả hàng khi có lỗi cũng diễn ra thuận tiện mà chất lượng đa số thường tốt và đẹp.

Nhược điểm: Việc lấy hàng tại đây đã qua trung gian nên giá thường nhỉnh hơn một chút giảm lợi nhuận của shop, việc lấy hàng cũng sẽ bị phụ thuộc vào cửa hàng VNXK

danh-gia-uu-nhuoc-diem-của-3-nguon-hang-ban-quan-ao-tre-em-gia-si

Hãy đánh giá kĩ nguồn lấy hàng để đạt hiệu quả cao nhé, chúc bạn kinh doanh cửa hàng thành công.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm