TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop tại TP.HCM nên lấy buôn quần áo trẻ em ở đâu?

27/08/2018

Câu hỏi

Tôi muốn mở cửa hàng bán buôn quần áo trẻ em, trên thị trường tôi thấy có rất nhiều địa chỉ bán quần áo trẻ em tại TP.HCM nhưng tôi khá phân vân về chất lượng cũng như mẫu mã giá cả, anh/chị có thể tư vấn giúp tôi địa chỉ mua hàng tin cậy được không ạ?

Xin cảm ơn

Trả lời

Hiện nay, quần áo trẻ em ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn, thị trường quần áo trẻ em chưa bao giờ ngừng sôi động trong nhiều năm nay, chính vì vậy các cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em mọc lên ngày càng nhiều. Cùng chúng tôi điểm danh 4 địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em TPHCM nổi tiếng và đáng tin cậy dưới đây.

1. Công ty cổ phần thời trang trẻ em Veco

chu-shop-tai-tphcm-nen-lay-buon-quan-ao-tre-em-o-dau

Veco là một địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu TPHCM không còn xa lạ với các chủ shop thời trang trẻ em. Đây là một trong những thương hiệu thời trang xuất khẩu lớn tại TP Hồ Chí Minh cùng hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối thời trang trẻ em từ 1-15 tuổi, Veco là một địa chỉ bán quần áo trẻ em xuất khẩu TPHCM đáng tin cậy dành cho các khách hàng lấy buôn, mua lẻ cả trực tiếp và trên webside bán hàng.

Quần áo trẻ em tại đây nổi tiếng với giá thành rẻ do địa chỉ này sản xuất quần áo với số lượng lớn lại đảm bảo chất lượng, an toàn phù hợp với trẻ em. Chất liệu thường là vải 100% cotton, co giãn 4 chiều giúp bé tha hồ chạy nhảy hoạt động vui đùa cùng bạn bè. 

2. Quần áo trẻ em xuất khẩu Anh Thy Kids

chu-shop-tai-tphcm-nen-lay-buon-quan-ao-tre-em-o-dau

Đây là một địa chỉ bán quần áo trẻ em tại TPHCM chuyên sản xuất, bán nguyên lô và cả bán sỉ, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu TPHCM và trên toàn quốc. Có thể nói Anh Thy Kids là một trong những nhà phân phối quần áo trẻ em chất lượng và uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam.

Anh Thy Kids cung cấp rất đa dạng sản phẩm của các nhãn hiệu nổi tiếng như: H&M, Zara, GAP, Old Navy,… Bên cạnh đó, Anh Thy cũng nhận đặt may các sản phẩm theo như yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn từ 500 sản phẩm trở lên. Những đơn hàng đặt may này sẽ được trực tiếp gia công và sản xuất tại xưởng may của Anh Thy với sự cam kết về tiêu chuẩn và chất lượng.

3. Shop thời trang YF

chu-shop-tai-tphcm-nen-lay-buon-quan-ao-tre-em-o-dau

Địa chỉ này chuyên bán hàng độc quyền dành cho trẻ. Đây là shop thời trang chuyên thiết kế và sản xuất quần áo, kinh doanh và phân phối quần áo rộng khắp cả nước. Ở đây có nhiều mẫu quần áo trẻ em rất độc đáo, bắt mắt, vui nhộn, ngộ nghĩnh và đặc biệt là đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy vậy, giá cả ở đây sẽ không “mềm” như các địa chỉ khác. 

Chúc chủ shop kinh doanh cửa hàng thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm