TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop kinh doanh đồ chơi trẻ em nên lấy nguồn hàng tại đâu?

07/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn kinh doanh cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Nội, trên thị trường có nhiều địa chỉ buôn bán sản phẩm này nhưng tôi khá phân vân không biết nên lựa chọn nguồn lấy hàng nào uy tín, chất lượng, mong anh/chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Kinh doanh cửa hàng đồ chơi trẻ em hiện nay khá phổ biến trên thị trường, càng ngày càng có nhiều nhu cầu mua bán mặt hàng này. Vì vậy, thị trường đồ chơi trẻ em ngày một phát triển hơn. Nếu bạn có ý định kinh doanh đồ chơi thì nên tham khảo những địa chỉ uy tín dưới đây.

1. Xuongdochoithongminh.com – Hà Nội

cac-chu-shop-kinh-doanh-do-choi-tre-em-nen-lay-nguon-hang-tai-dau

Đây là một xưởng đồ chơi khá lớn và có tiếng tại Hà Nội. Không những bán buôn đồ chơi trẻ em giá rẻ mà xuongdochoithongminh.com còn nhận các mẫu đồ chơi từ khách hàng và sản xuất. Điều này được rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ.

Khách hàng chỉ cần nhập hàng với mức giá từ 3 triệu là đã có thể lấy hàng với giá buôn tại xưởng. Giờ đây với số vốn khiêm tốn, bạn cũng có thể tự kinh doanh đồ chơi trẻ em.

Đặc biệt hơn nữa, xưởng đồ chơi này còn nhận vận chuyển hàng hóa thu tiền mặt tại nhà trên toàn quốc, bạn không cần phải chi trả trước để đặt hàng mà chỉ phải trả tiền khi đã nhận hàng tận tay. Đây cũng là điều khiến cho các khách hàng yên tâm và tin tưởng lựa chọn nhập hàng từ địa chỉ này.

2. billmart.com.vn – Hà Nội

cac-chu-shop-kinh-doanh-do-choi-tre-em-nen-lay-nguon-hang-tai-dau

Billmart cũng là một địa chỉ bán buôn đồ chơi trẻ em giá rẻ được nhiều người biết đến và quan tâm ở Hà Nội. Ở đây có rất nhiều sản phẩm đồ chơi thông minh và an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra còn có nhiều mặt hàng đồ chơi giúp phát triển trí tuệ và các kĩ năng cần thiết cho bé.

Đặc biệt, ở đây có nhiều các chương trình khuyến mãi hay mã giảm giá dành cho khách hàng. Các chính sách mua hàng, đổi trả, tích điểm,… rất rõ ràng  trên website cũng là một điểm cộng giúp tạo uy tín với khách hàng. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn khi kinh doanh mặt hàng đồ chơi trẻ em

3. Shop Mẹ Tiểu Minh – Hà Nội

Shop Mẹ Tiểu Minh là cái tên được nhắc đến khá nhiều tại các diễn đàn bàn luận về chủ đề địa chỉ bán buôn đồ chơi trẻ em giá rẻ. Nhờ đó có thể thấy đây là một địa chỉ uy tín, đã có nhiều khách hàng trải nghiệm mua hàng và sử dụng, sau đó giới thiệu cho những người quan tâm.

Ngoài đồ chơi trẻ em thì shop Mẹ Tiểu Minh còn bán buôn nhiều các đồ dùng khác dành cho trẻ em như là ghế ăn dặm, ghế rung, xe nằm, đồ dùng cho bé đi du lịch, trang trí phòng,…

Trên đây là những địa chỉ uy tín mà bạn nên chọn để nhập hàng. Chúc bạn kinh doanh thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm