TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop cần làm gì để kinh doanh xe máy thành công?

13/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn kinh doanh xe máy tại hà nội, thị trường này vô cùng đa dạng và cần số vốn cao, tôi đã chuẩn bị đầy đủ số vốn, tuy nhiên tôi rất sợ thất bại do chưa có kinh nghiệm, mong anh chị tư vấn giúp tôi làm thế nào để kinh doanh hiệu quả.

Xin cảm ơn

Trả lời

Hiện này nhiều người cho rằng ngành kinh doanh xe máy không còn “hot” và thu được nhiều lợi nhuận như trước đây nữa. Vậy làm sao để vẫn có thể thành công trong việc kinh doanh loại hình này. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm hữu ích.

1. Xác định thật rõ thị trường

chu-shop-can-lam-gi-de-kinh-doanh-xe-may-thanh-cong

Nhiều cửa hàng bán xe hiện nay lựa chọn kinh doanh rất nhiều loại xe khác nhau trong cửa hàng của mình vì nghĩ rẳng kinh doanh càng nhiều loại xe thì khách hàng càng có nhiều lựa chọn, tuy nhiên, khách hàng thường có xu hướng tới các đại lý ủy quyền của dòng xe để mua bán xe thay vì tới các cửa hàng.

Do đó nếu muốn thành công trong ngành kinh doanh xe máy này, bạn cần xác định rõ ràng thị trường hay đối tượng mà bạn muốn hướng tới là gì. Ví dụ như khách hàng bạn hướng tới là dòng xe cho nữ giới thì bạn chỉ nên chuyên bán dòng xe này.

Thị trường khách hàng có thể bị thu hẹp nhưng thực tế khách hàng của bạn sẽ tiềm năng hơn và cũng giúp cho việc quảng cáo của bạn dễ dàng hơn.

2. Sở hữu website chuyên nghiệp

chu-shop-can-lam-gi-de-kinh-doanh-xe-may-thanh-cong

Với sự phát triển nhanh của internet, các mạng xã hội hay các trang web đang là một kênh thông tin vô cùng hữu ích cho bạn khi kinh doanh nếu bạn biết làm theo đúng cách.

Hầu hết các bạn trẻ ngày nay muốn tiết kiệm thời gian đến nhiều chỗ để xem và so sánh xe máy cả ngày trời mà thay vào đó họ sẽ tìm hiểu trên mạng trước để nhận sự tư vấn rồi sẽ đến nơi để xem nếu thấy ổn thì sẽ mua. Việc lập một website bán hàng sẽ giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nhưng bạn phải nhớ rằng, đừng lập website rồi để đó, bạn phải chăm sóc và dành thời gian xây dựng nó để người dùng có thể dễ tương tác.

3. Quảng bá qua mạng xã hội

chu-shop-can-lam-gi-de-kinh-doanh-xe-may-thanh-cong

Cũng giống như trang web chính thức của cửa hàng, bạn cũng nên lập một fanpage bán hàng riêng của hàng với những thông tin hữu ích về việc chọn xe hoặc các khuyến mại dịch vụ mà cửa hàng bạn đang áp dụng.

Với cách làm như vậy thì sẽ có nhiều khách hàng biết tới cửa hàng của bạn nhiều hơn. Đây được coi là một công cụ hữu ích để phát triển ngành kinh doanh xe máy hiện nay.

Chúc bạn kinh doanh xe máy thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm