TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cần nhớ gì trước khi làm biển quảng cáo đồ chơi trẻ em?

11/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang chuẩn bị mở cửa hàng đồ chơi trẻ em tại hà nội, tôi đã lên kế hoạch chi tiết về nguồn vốn cũng như mặt hàng kinh doanh, tuy nhiên tôi muốn tự thiết kế biển quảng cáo cho cửa hàng, mong anh/chị có thể cho tôi lời khuyên.

Xin cảm ơn

Trả lời

Nhiều người lựa chọn kinh doanh đồ chơi trẻ em cả trên website và mở cửa hàng ngày càng nhiều. Do vậy công việc quảng cáo đồ chơi trẻ em ngày một cạnh tranh. Làm thế nào để cửa hàng đồ chơi của bạn có thể thu hút được khách hàng? Một trong những yếu tố tưởng chừng nhỏ nhưng hết sức quan trọng đó là biển quảng cáo đồ chơi trẻ em, vì vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để thiết kế biển quảng cáo cho cửa hàng của bạn nhé.

1. Tên biển quảng cáo

cac-chu-shop-can-nho-gi-truoc-khi-lam-bien-quang-cao-do-choi-tre-em

Yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần lựa chọn trước tiên đó là tên biển quảng cáo, thông thường các shop sẽ lựa chọn các tên ngắn cho dễ nhớ hoặc các mô tuýp tên gợi lên sự đa dạng phong phú về mẫu mã sản phẩm ví dụ như: Kid’s Land, Siêu thị thiếu nhi, thế giới lego, đồ chơi Chợ Lớn, Kids Center… những kiểu tên này cũng dễ dàng tạo cảm giác quy mô lớn, an tâm đảm bảo đối với khách hàng khi mua sắm. 

Hai điều trên khá được lòng các bậc phụ huynh bởi trong một thị trường đồ chơi bày bán tràn lan như hiện nay cộng thêm sự eo hẹp về thời gian, cha mẹ sẽ mong muốn tìm tới các địa chỉ có nhiều loại hình sản phẩm để dễ dàng lựa chọn cho con mình.

Do vậy, nếu ai đang có ý tưởng kinh doanh đồ chơi trẻ em, trước khi đặt làm biển quảng cáo đồ chơi trẻ em, hãy lưu ý thật kỹ về tên thương hiệu của shop mình.

2. Màu sắc trên biển quảng cáo

cac-chu-shop-can-nho-gi-truoc-khi-lam-bien-quang-cao-do-choi-tre-em

Như các bạn biết, ngoài một cái tên ấn tượng độc đáo, màu sắc của  biển quảng cáo chính là yếu tố đánh mạnh vào thị giác của khách hàng, giúp họ ghi nhớ thương hiệu của mình, từ đó xây dựng thói quen và hành vi mua sắm của họ về lâu dài.

Đối với khách hàng là các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ, thông thường biển quảng cáo đồ chơi trẻ em sẽ thiên về các tông màu nổi bật như da cam, đỏ, vàng, xanh lá, xanh nước biển… Đây chính là các gam màu nổi bật gây chú ý, kích thích mua sắm, tạo cảm giác an tâm, thư giãn lành mạnh.

Các bạn có thể tham khảo những gợi ý trên và lựa chọn cho mình tên biển quảng cáo và màu sắc phù hợp nhé. Chúc bạn kinh doanh đồ chơi trẻ em thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm