TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cần lưu ý gì khi kinh doanh quần áo trẻ em Thái lan?

24/08/2018

Câu hỏi

Hiện nay tôi đang muốn kinh doanh quần áo trẻ em, mặt hàng này lại đa dạng nhiều xuất xứ khác nhau, bạn bè tôi khuyên nên kinh doanh quần áo trẻ em Thái lan, anh/chị có thể tư vấn giúp tôi về loại quần áo này được không ạ?

Xin cảm ơn

Trả lời

Kinh doanh quần áo trẻ em hiện nay không còn xa lạ, mặt hàng này cũng vô cùng đa dạng nhiều mẫu mã chủng loại. Trên thị trường tràn lan hàng nhập từ Trung Quốc kém chất lượng, tuy nhiên người tiêu dùng có xu hướng dùng hàng Hàn quốc, VNXK, Thái lan nhiều hơn do chất lượng và độ an toàn mà mặt hàng này đem lại. Hàng Thái lan được biết đến với sự đa dạng cùng giá thành rẻ, Nếu bạn có ý định kinh doanh quần áo trẻ em Thái Lan thì hãy lưu ý một số những điều dưới đây. 

can-luu-y-gi-khi-kinh-doanh-quan-ao-tre-em-thai-lan

1. Vì sao nên kinh doanh quần áo trẻ em Thái Lan? 

Trên thị trường thời trang, các mặt hàng Trung Quốc được bán tràn làn ở khắp mọi nơi và chiếm đa số, người tiêu dùng Việt đã có một thời gian ưa chuộng các sản phẩm này, tuy nhiên những năm trở lại đây, hàng Trung Quốc nổi lên các mặt tiêu cực có hại cho sức khỏe gây các loại bệnh tật nên dần dần người tiêu dùng Việt Nam đang dấy lên xu hướng tẩy chay hàng Trung Quốc. Vì vậy, nhu cầu tìm một nguồn hàng có xuất xứ khác là rất lớn ngoài các sản phẩm của Nhật Bản, Đức, Pháp, Nga,… thì bán quần áo trẻ em Thái Lan đang chiếm ưu thế hơn cả bởi sự đa dạng, phong phú cũng như giá thành hợp lý. 

Quần áo trẻ em made in Thailand ngày càng được ưa chuộng vì vậy kinh doanh mặt hàng này hứa hẹn nhiều tiềm năng và lợi nhuận do đó cũng nhiều người lựa chọn kinh doanh mặt hàng này.

can-luu-y-gi-khi-kinh-doanh-quan-ao-tre-em-thai-lan

2. Mua sỉ quần áo trẻ em Thái Lan để kinh doanh

Hiện nay, nhiều nhà kinh doanh đổ buôn các mặt hàng Thái lan tuy nhiên không ít các sản phẩm kém chất lượng bị gắn mác Thái lan qua mắt người tiêu dùng giảm mức độ uy tín cũng như độ tin tưởng của khách hàng. Vì vậy, hãy bạn hãy tìm cho mình một nguồn hàng đảm bảo chất lượng, uy tin tìm được nguồn quần áo trẻ em Thái Lan chính hiệu để có thể kinh doanh.

Để lấy được hàng chính hãng chất lượng lại đa dạng nhiều mẫu mã, bạn nên sang Thái Lan để trực tiếp chọn mua hàng ban đầu chỉ cần 1 lần để chọn được địa chỉ nguồn hàng đẹp, giá tốt, sau đó xin thông tin liên hệ và những lần sau bạn chỉ cần qua các cổng liên lạc khác để đặt hàng về Việt Nam. 

Nếu không có khả năng lấy hàng tận nơi, bạn có thể chọn cách nhập hàng từ các shop hoặc website bán sỉ tại Việt Nam, tuy nhiên bằng cách này bạn cần phải chắc chắn là có thể kiểm tra được chất lượng của nguồn hàng trước khi quyết định hợp tác lấy sỉ hàng về để kinh doanh quần áo trẻ em Thái Lan. 

can-luu-y-gi-khi-kinh-doanh-quan-ao-tre-em-thai-lan

Chúc bạn kinh doanh quần áo trẻ em thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm