TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cần làm những bước gì để kinh doanh online thành công?

19/08/2018

Câu hỏi:

 

Tôi đang có ý định kinh doanh hàng tạp hóa online nhưng còn hoang mang không biết bắt đầu từ đâu. Tôi cần làm những bước gì để kinh doanh online thành công?

Xin cảm ơn!


3_buoc_kinh_doanh_hang_tap_hoa_online_thanh_cong

Trả lời:

Ngày nay với sự bùng nổ của internet, người người lướt web, nhà nhà lướt facebook đã làm cho lĩnh vực kinh doanh hàng tạp hóa online trở thành xu hướng hiện nay. Và kinh doanh hàng tạp hóa cũng được nhiều người quan tâm. Sau đây là 3 bước quan trọng sẽ giúp bạn thành công trong lĩnh vực này.

 

1, Tìm kiếm nguồn hàng:

Đây là bước đặc biệt quan trọng dù bạn kinh doanh online hay mở cửa hàng tạp hóa. Bạn phải đảm bảo nguồn hàng của mình thực sự chất lượng vì đó chính là điểm giữ chân khách nếu bạn có ý định kinh doanh lâu dài.

 

 

 

3_buoc_quan_trong_de_kinh_doanh_tap_hoa_online

 

Trước hết bạn phải tìm hiểu nhu cầu khách hàng để nhập hàng đúng. Đặc biệt, kinh doanh online nghĩa là khách của bạn không được cầm nắm trực tiếp nên bên cạnh chất lượng, hàng của bạn cần có mẫu mã đẹp, thu hút.

Bạn có thể chọn các nguồn hàng như nhập từ hãng sản xuất, các đại lý phân phối chính hãng hay nhập hàng xách tay miễn đáp ứng những điểm trên.

2, Đẩy mạnh quảng cáo.

Việc kinh doanh hàng tạp hóa online giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí thuê mặt bằng nhưng thay vào đó bạn cần phải có chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ. Để thu hút khách hàng, kế hoạch quảng cáo của bạn cần cụ thể theo từng giai đoạn trước, trong và sau quảng cáo.

 

 

3_buoc_quan_trong_de_kinh_doanh_tap_hoa_online

 

Ở giai đoạn đầu, bạn phải thu hút lượng lớn khách hàng để việc kinh doanh online của bạn được nhiều người biết đến. Và giảm giá là biện pháp hiệu quả nhất.

Sau khi có lượng khách hàng nhất định, bạn cần có các biện pháp giữ chân họ. Bên cạnh chất lượng tốt là cách không thể thay thế thì có một số cách bổ trợ như ưu đãi cho khách hàng thường xuyên, tư vấn, tích điểm,...

3, Giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm.

 

3_buoc_quan_trong_de_kinh_doanh_tap_hoa_online

 

Sở dĩ khách hàng muốn mua online vì họ thường không có nhiều thời gian. Vì thế việc giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm sẽ tạo một điểm cộng to đùng trong mắt họ. Hãy cố gắng giao sớm nhất có thể. Bạn hãy chọn một số dịch vụ vận chuyển tốt được đánh giá cao như vnpost, giaohangnhanh, giaohangtietkiem,....
Đối với khách hàng thân thiết, bạn có thể áp dụng hỗ trợ free ship để giữ chân họ lâu hơn. Thương hiệu của bạn sẽ được biết đến rộng rãi và có chỗ đứng trong thị trường.
Chúc bạn kinh doanh online thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm