TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cần làm gì trước khi bắt tay vào kinh doanh quần áo trẻ em VNXK?

22/08/2018

Câu hỏi:

Năm nay tôi đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Tôi nhận thấy mặt hàng quần áo trẻ em VNXK cũng khá tiềm năng. Do chưa có kinh nghiệm nên tôi chưa biết bắt đầu từ đâu. Hiện tại, tôi cần làm gì để bắt tay vào công việc kinh doanh của mình?

Xin cảm ơn!

can_lam_gi_truoc_khi_bat_tay_vao_kinh_doanh_quan_ao_tre_em_vnxk

Trả lời:

Thị trường quần áo trẻ em VNXK ngày càng sôi động do được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng thì việc bắt đầu kinh doanh mặt hàng này sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi kinh doanh mặt hàng này.

1. Tìm hiểu thông tin về quần áo trẻ em VNXK

Việc nắm bắt được rõ những thông tin về mặt hàng mà mình kinh doanh là tối quan trọng. Hãy tìm hiểu xem quần áo trẻ em VNXK là gì? Do những thương hiệu nào sản xuất?  Đặc điểm của mỗi thương hiệu ra sao? Giá cả sản phẩm như thế nào?...

2. Khảo sát thị trường trước khi mở shop kinh doanh quần áo trẻ em VNXK

- Đối thủ cạnh tranh: Số cửa hàng quần áo trẻ em tại khu vực bạn kinh doanh nhiều hay ít, hiệu quả kinh doanh của các cửa hàng đó, lợi thế, bất lợi của từng cửa hàng ra sao?

- Tiềm năng thị trường: Tìm hiểu nhu cầu nhu cầu mua quần áo cho con của các bậc phụ huynh như thế nào, lứa tuổi và nhu cầu cụ thể cho từng lứa tuổi như thế nào?

- Mức giá phù hợp: Tìm hiểu số tiền phụ huynh sẵn sàng chi trả bao nhiêu  để xác định loại hàng quần áo trẻ em VNXK phù hợp với đại đa số nhu cầu của khách hàng.

3. Xác định nguồn vốn ban đầu

Sử dụng chiến lược kinh doanh là mở cửa hàng bán trực tiếp hay online, shop quần áo trẻ em VNXK hạng sang hay shop bình dân sẽ quyết định số vốn bạn phải đầu tư ban đầu. Ngoài ra, việc lập kế hoạch và tính toán chi tiêu nguồn vốn cẩn thận là điều cần phải làm để việc quản lý kinh doanh có hiệu quả.

4. Tìm nguồn nhập hàng

Ban đầu, hãy lựa chọn nhiều mối nhập hàng khác nhau và thường xuyên ghé thăm các shop bán sỉ hay các xưởng may quần áo trẻ em VNXK để  khảo sát giá cả, chất lượng, mẫu mã, chủng loại của các sản phẩm. Từ đó, bạn có thể quyết định được nơi uy tín, chất lượng và giá cả tốt để hợp tác làm ăn lâu dài .

Chúc bạn kinh doanh cửa hàng thời trang trẻ em thành công!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm