TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cần làm gì khi mua bán xe máy cũ tại Hải Phòng?

11/09/2018

Câu hỏi

Tôi đang muốn mua xe máy cũ tại Hải Phòng, loại xe tôi muốn mua là xe số, tôi đã tham khảo trên thị trường rất nhiều điểm buôn bán xe máy, tuy nhiên tôi không biết lựa chọn sao cho chất lượng và đảm bảo, mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Xe máy là phương tiện đi lại chính của người dân Việt Nam. Vì vậy, thị trường kinh doanh buôn bán xe máy luôn rất đa dạng, có cả xe mới và xe cũ. Nếu bạn ở Hải Phòng và đang có ý định mua bán xe máy cũ thì đừng bỏ qua bài viết này.

1. Tìm xe

can-lam-gi-khi-mua-ban-xe-may-cu-tai-hai-phong

Thị trường xe máy cũ tại Hải Phòng (mua bán xe máy HP) rất phức tạp, nếu không có nhiều kinh nghiệm bạn sẽ rất dễ mua phải xe với chất lượng kém. Tốt nhất bạn nên mua xe máy qua người thân hoặc qua các mối quan hệ quen biết để đảm bảo xe có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt hơn.

Khi có nhu cầu mua bán xe máy cũ tại Hải Phòng, hãy hỏi người thân, bạn bè và những người có quan hệ quen biết trước, sau đó mới tìm đến các nguồn khác như các cửa hàng mua bán xe máy tại Hải Phòng hoặc các trang bán xe máy cũ trên facebook, website.

2. Xác định nguồn gốc xe

can-lam-gi-khi-mua-ban-xe-may-cu-tai-hai-phong

Cần xác định rõ nguồn gốc xe để tránh trường hợp mua phải xe trộm cướp, mua xe không có nguồn gốc rõ ràng và định giá xe phù hợp. Trước khi mua xe, hãy yêu cầu chủ xe cho bạn xem các giấy tờ đăng kí xe, hóa đơn mua xe, chứng minh thư để mua được sản phẩm chính chủ.

Bạn nên đối chiếu cẩn thận khi mua bán xe máy cũ tại Hải Phòng để tránh trường hợp giấy tờ bị làm giả, hãy đối chiếu giấy đăng kí với chứng minh thư, đối chiếu số khung, số máy trên xe với các loại giấy tờ gốc.

3. Đánh giá xe

can-lam-gi-khi-mua-ban-xe-may-cu-tai-hai-phong

Đánh giá tổng thể xe một lần bằng cách quan sát các chi tiết như động cơ, nước sơn, thân xe, vỏ xe, các chi tiết này cần đồng bộ, tránh trường hợp bị thay thế các phụ tùng không chính hãng, chất lượng kém chỉ để nhìn xe mới hơn tại các cửa hàng mua bán xe máy ở Hải Phòng, hãy kiểm tra động cơ xe, tiếng nổ. Khi kiểm tra động cơ, đồng thời bạn có thể quan sát khói nhả và mùi khói để kiểm tra xe có ăn xăng không. Nếu khói không đậm màu và cũng không có mùi xăng nồng thì xe vẫn hoạt động tốt, hiệu suất đốt xăng ổn.

Trên đây là những lời khuyên giúp bạn có thể chọn cho mình một chiếc xe ưng ý.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm