TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cần làm gì để trở thành nhà phân phối hàng hóa tại Nghệ An

01/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn mở cửa hàng kinh doanh tạp hóa tại Nghệ An, tuy nhiên tôi chưa có kinh nghiệm kinh doanh loại hàng hóa nào, mong anh chị có thể chỉ dẫn cho tôi nên bắt đầu từ đâu để kinh doanh cửa hàng hiệu quả?

Xin cảm ơn.

Trả lời

Việc mở cửa hàng tạp hóa hay siêu thị là hình thức kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận cao nên thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ có ý định kinh doanh nhưng chưa biết cần chuẩn bị những gì để có thể kinh doanh được. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn những điều kiện cơ bản để trở thành nhà phân phối hàng tạp hóa tại nghệ an.

1. Nguồn vốn kinh doanh

can-lam-gi-de-tro-thanh-nha-phan-phoi-hang-hoa-tai-nghe-an

Để việc kinh doanh cửa hàng tạp hóa hiệu quả, điều đầu tiên bạn phải chuẩn bị đó là nguồn vốn. Có thể nói, nguồn vốn không thể thiếu nếu bạn muốn trở thành nhà phân phối hàng tạp hóa tại Nghệ An. Dù vốn ít hay nhiều đều bắt buộc bạn phải chuẩn bị số vốn để kinh doanh.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào số vốn bạn hiện có để quyết định, xác định kế hoạch kinh doanh của bạn theo quy mô lớn hay nhỏ. Nếu bạn có số vốn còn hạn hẹp thì nên cân nhắc kỹ trước khi muốn trở thành nhà phân phối hàng tạp hóa tại Nghệ An bởi nó sẽ cần nhiều nguồn vốn để đầu tư các khoản chi cần thiết.

2. Có giấy tờ pháp lý

Để việc kinh doanh của bạn là hợp pháp thì việc đăng kí kinh doanh tại các cơ quan có thẩm quyền là vô cùng quan trọng. Khi bước vào kinh doanh về các mặt hàng thì đều phải được pháp luật chấp nhận mới có thể mở đại lý kinh doanh. Đây là điều kiện cần để bạn mở cửa hàng kinh doanh hàng tạp hóa tại Nghệ An, bạn phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo pháp lý để tham gia hoạt động về kinh tế, pháp luật.

3. Thị trường

can-lam-gi-de-tro-thanh-nha-phan-phoi-hang-hoa-tai-nghe-an

Trước khi muốn trở thành nhà phân phối hàng tạp hóa tại Nghệ An thì bạn nên tìm hiểu trước thị trường, xem thị trường có nhu cầu hay không? Nhận thấy, hiện nay các mặt hàng tạp hóa luôn được các hộ gia đình sử dụng hàng ngày nên việc bạn trở thành nhà phân phối hàng tạp hóa tại Nghệ An là một sự lựa chọn thông minh giúp kinh doanh của bạn thu lợi nhuận cao.

Bạn nên khảo sát thật kỹ càng về thu nhập, thị yếu và các yếu tố vị trí địa lý để có thể đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả nhất.  Thiếu một trong những yếu tố trên thì việc kinh doanh mặt hàng tạp hóa của bạn khó có thể phát triển thuận lợi được.

Chúc bạn kinh doanh cửa hàng thành công.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm