TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cần làm gì để kinh doanh bán buôn quần áo trẻ em xuất dư hiệu quả?

11/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang có ý định kinh doanh quần áo trẻ em xuất dư tại hà nội, mặt hàng này tôi thấy có nhiều người bán nên muốn thử kinh doanh, tuy nhiên tôi chưa có nhiều kinh nghiệm, mong anh chị chia sẻ cho tôi kinh nghiệm buôn bán quần áo trẻ em xuất dư.

Xin cảm ơn

Trả lời

Trong lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em thì mặt hàng quần áo trẻ em xuất dư được quan tâm hơn cả, đặc biệt là đối với các chủ shop bán buôn. Nếu bạn cũng đang có ý định bán buôn quần áo trẻ em hàng xuất dư thì hãy cùng chúng tôi ghi nhớ 2 kinh nghiệm sau đây.

1. Kinh nghiệm lấy hàng

can-lam-gi-de-kinh-doanh-ban-buon-quan-ao-tre-em-xuat-du-hieu-qua

Chất lượng:

- Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu cho việc lựa chọn quần áo trẻ em của các bậc phụ huynh bởi trẻ em luôn cần được bảo vệ, nhất là trong vấn đề may mặc. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn hơn một chút để con cái có thể mặc đẹp, và quan trọng là an toàn. Chính vì thế nếu muốn kinh doanh bán buôn quần áo trẻ em hàng xuất dư thì bạn cần phải chọn được những mặt hàng có chất lượng tốt từ chất liệu cho đến đường may.

Thiết kế, mẫu mã, màu sắc:

- Màu sắc quần áo trẻ em bạn nên chọn những gam màu sáng, rực rỡ, hoặc pastel dịu dàng tươi tắn phù hợp với lứa tuổi trẻ con năng động hoạt bát, với bé nam thì sẽ là những chiếc áo thun màu sắc, còn bé gái thì là những chiếc váy tươi sáng với hoa văn nhẹ nhàng nữ tính.

2. Kinh nghiệm nhận biết hàng chất lượng tốt

can-lam-gi-de-kinh-doanh-ban-buon-quan-ao-tre-em-xuat-du-hieu-qua

Xem thông tin thương hiệu:

+ Các xưởng may gia công tại Việt Nam cũng được các hãng thiết kế may mặc nổi tiếng trên thế giới lựa chọn để sản xuất quần áo trẻ em cho hãng của họ tuy nhiên không phải tất cả. Bởi thế, nếu nhập quần áo trẻ em có tem nhãn “Made in Vietnam” nhưng lại có tên của những hàng lạ thì cần phải cẩn trọng.

Xem kết cấu nhãn mác:

+ Nhãn mác trên các sản phẩm quần áo trẻ em xuất xịn sẽ có mác bằng vải đính vào sản phẩm ở các nơi như là hông áo, cổ áo, cạp quần hoặc cũng có thể in trực tiếp lên sản phẩm. Những phần nhãn này rất tinh xảo và rõ nét.

Kích cỡ:

+ Hàng xuất khẩu không bao giờ có đủ size nên khi một địa chỉ lại có quá đầy đủ size thì bạn cần phải xem xét kỹ. Hơn nữa khi nhập hàng để bán buôn quần áo trẻ em hàng xuất dư thì bạn cũng nên nhớ hãy chọn size nhỏ hơn so với size trên nhãn mác bởi vì mặt hàng này là để xuất khẩu nên size thường to hơn.

Hoạ tiết, đường may:

+ Việc xem xét kĩ đường may trước khi lấy hàng vô cùng quan trọng, bạn nên chọn đồ có đường may tỉ mỉ, chắc chắn, tinh xảo và không có nhiều chỉ thừa vương vãi. Các loại hàng nhái thường có đường may sơ sài, không đều đặn và dễ bị đứt, bung khi mặc một vài lần. Đường may cũng tối và không đều, hoạ tiết hay bị dính vào nhau.

Trên đây là những kinh nghiệm kinh doanh bán buôn quần trẻ em xuất dư bạn nên tham khảo.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm