TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Các địa chỉ phân phối xe đạp điện chủ shop nên biết là gì?

15/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang muốn mở cửa hàng kinh doanh xe đạp điện tại hà nội, tôi thấy trên thị trường hiện nay có nhiều người bán hàng có lãi nên cũng muốn thử kinh doanh, tuy nhiên tôi chưa có kinh nghiệm và không biết nên lấy hàng ở đâu, anh chị tư vấn giúp tôi được không ạ.

Xin cảm ơn

Trả lời

Nhu cầu mua xe đạp điện ngày càng tăng, vì vậy càng nhiều chủ shop lựa chọn kinh doanh xe đạp điện, thị trường này nhờ đó không ngừng phát triển, để kinh doanh thành công việc lựa chọn nguồn lấy hàng vô cùng quan trọng, dưới đây là 2 địa chỉ mà bạn nên tham khảo để lựa chọn được nguồn lấy chất lượng.

Công ty tnhh thương mại xnk việt thắng 

cac-dia-chi-phan-phoi-xe-dap-dien-chu-shop-nen-biet-la-gi

Đây là công ty chuyên phân phối xe đạp xuất nhập khẩu, linh kiện có thương hiệu và uy tín trên thị trường trong nước. Công ty đã xây dựng được hệ thống bán hàng rộng khắp các tỉnh thành, đội ngũ nhân viên kinh doanh được đào tạo chuyên nghiệp, có năng lực làm việc với khách hàng, hiện tại công ty là đại diện chính thức của tập đoàn giant tại việt nam. Giant là thương hiệu xe đạp hàng đầu thế giới, đã xuất khẩu sản phẩm ra hơn 50 nước, doanh thu đứng đầu ngành xe đạp trên thế giới.

Công ty tnhh xe điện rover việt nam

Xe máy điện- xe đạp điện suzika chắc hẳn không còn xa lạ với thị trường việt nam và nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng có nhu cầu mua xe đạp điện. Suzika đã chính thức liên doanh với nhật bản để nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp và phân phối các sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện mang thương hiệu suzika tại thị trường việt nam. Hệ thống phân phối xe đạp điện suzuka đã phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước, tiếp cận được nhiều khách hàng có nhu cầu mua xe đạp điện thông qua website bán hàng trên mạng.

Với trên 7500m2 nhà xưởng hiện tại và đang tiếp tục mở rộng thêm 3000m2, hơn 04 dây truyền lắp ráp hiện đại đạt công suất đều đặn từ 5.000 – 8.000 xe/tháng cộng với nhập khẩu nguyên chiếc khoảng trên 3000xe/ tháng.

Trên đây là 2 địa chỉ phân phối hàng cho chủ shop kinh doanh xe đạp điện tham khảo.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm