TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Các chủ shop đồ chơi trẻ em nên lấy hàng ở đâu?

03/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang có kế hoạch kinh doanh cửa hàng đồ chơi trẻ em, với số vốn có thể mở cửa hàng với qui mô vừa, tuy nhiên tôi chưa biết lấy hàng tại đâu, mong anh/chị có thể tư vấn giúp tôi nơi lấy hàng uy tín được không ạ.

Xin cảm ơn

Trả lời

Việc kinh doanh đồ chơi trẻ em hiện nay không còn xa lạ với dân buôn, đây chính là một thị trường vô cùng béo bở mà rất nhiều người trẻ tuổi lựa chọn làm hướng kinh doanh cho mình. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu các nhà phân phối đồ chơi trẻ em tại Hà Nội vẫn phân vân nguồn hàng nên lấy ở đâu để kinh doanh?

1. Chợ đầu mối

cac-chu-shop-do-choi-tre-em-nen-lay-hang-tai-dau

Chắc hẳn địa chỉ này không còn xa lạ đối với các bạn có ý định kinh doanh. Một địa chỉ mà bất cứ nhà kinh doanh dù là mặt hàng gì hay lĩnh vực nào cũng dành sự lựa chọn hàng đầu đó chính là chợ đầu mối.

Các nhà phân phối đồ chơi trẻ em tại Hà Nội cũng không là ngoại lệ. Các chợ đầu mối lớn tại Hà Nội như chợ Đồng Xuân, chợ Long Biên, Chợ Tân Mai… thường xuyên được các nhà phân phối lựa chọn là nguồn hàng chính để kinh doanh cho mình. Tại đây, các mặt hàng đồ chơi trẻ em vô cùng đa dạng và phong phú với giá cả cực rẻ là ưu điểm nổi bật nhất của nguồn hàng này.

Tuy nhiên, các sản phẩm đồ chơi trẻ em có chất lượng khác nhau, nhiều loại đồ chơi không rõ nguồn gốc và kém chất lượng chính là điểm hạn chế nơi đây. Nếu bạn lựa chọn đây là nguồn hàng chính của mình thì bạn nên thật tỉnh táo để có thể nhập hàng chất lượng với giá cả hợp lý mà không bị bóp giá.

2. Nguồn hàng từ các cửa hàng, đại lý phân phối lớn hơn

cac-chu-shop-do-choi-tre-em-nen-lay-hang-tai-dau

Các sản phẩm của các đại lý và nhà phân phối đồ chơi trẻ em tại Hà Nội lớn hơn thường có chất lượng sản phẩm đồng đều. Đa số các mặt hàng tại đây thường có nguồn gốc rõ ràng và mẫu mã có tính đa dạng, có tính chọn lọc hơn nhiều so với các chợ đầu mối lớn.

Tuy nhiên, khi lựa chọn nguồn hàng này, bạn phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng rằng. Mức giá bạn phải bỏ ra sẽ chênh lệch hơn so với các chợ đầu mối. Và bạn phải chấp nhận sự phụ thuộc về mẫu mã và quy định nhập sỉ của họ.

3. Nguồn hàng đồ chơi trẻ em tại Quảng Châu – Trung Quốc

cac-chu-shop-do-choi-tre-em-nen-lay-hang-tai-dau

Quảng Châu – Trung Quốc được biết đến là nguồn hàng đồ chơi trẻ em nhập khẩu được nhiều nhà phân phối đồ chơi trẻ em tại Hà Nội lựa chọn. Sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng từ hàng cao cấp đến bình dân với giá cả hoàn toàn hợp lý. Sử dụng nguồn hàng này bạn dễ dàng lựa chọn được rất nhiều mặt hàng độc và lạ. Có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời mang đến sự vui vẻ cho bé yêu.

Tuy nhiên, để sang được tận Quảng Châu – Trung Quốc lấy hàng, bạn phải mất một khoản chi phí đi lại khá lớn. Nên nguồn hàng này thường chỉ được sử dụng cho những nhà phân phối lớn trên thị trường.

Chúc bạn kinh doanh đồ chơi trẻ em thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm