TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Các chủ shop có nên mở cửa hàng quần áo trẻ em hay không?

10/09/2018

Câu hỏi

Hiện nay, tôi đang có ý định kinh doanh quần áo, tuy nhiên tôi khá phân vân chưa biết nên lựa chọn kinh doanh quần áo thời trang hay quần áo trẻ em, liệu quần áo trẻ em có dễ dàng kinh doanh hay không, mong anh/chị tư vấn giúp tôi

Xin cảm ơn

Trả lời

Bạn đang muốn kinh doanh quần áo trẻ em? bạn muốn mở cửa hàng? Nhưng bạn lại đang lưỡng lự về thị trường tiêu thụ, về nhu cầu, giá cả, và không biết có nên chọn kinh doanh mặt hàng này hay không? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây, trong này mình sẽ nói cho bạn biết 3 lý do để trả lời câu hỏi có nên mở cửa hàng quần áo trẻ em hay không?

1. Thị trường tiêu thụ

cac-chu-shop-co-nen-mo-cua-hang-quan-ao-tre-em-hay-khong

Cơ cấu dân số nước ta là dân số trẻ. Theo thống kê của bộ y tế mỗi năm có 1,5 triệu trẻ em được sinh ra. Vì vậy thị trường quần áo trẻ em luôn được quan tâm nhiều nhất. Không những bố mẹ, mà có thể là ông bà, cô, chú, dì,… đều muốn mua cho con mình, cháu mình những bộ quần áo, bộ váy đẹp nhất để đi học, đi chơi.

Mặt khác trẻ em thường lớn rất nhanh, nên bố mẹ thường xuyên phải thay đổi size quần áo cho con, đó cũng chính là lý do vì sao nhu cầu quần áo trẻ em nhiều như thế. Cho nên lý do đầu tiên để bạn trả lời có nên mở cửa hàng quần áo trẻ em đó là bạn không cần phải lo lắng về thị trường tiêu thụ nữa, quan trọng là bạn phải có những sản phẩm thu hút được khách hàng và cạnh tranh với đối thủ.

2. Nguồn hàng phong phú

cac-chu-shop-co-nen-mo-cua-hang-quan-ao-tre-em-hay-khong

Lý do thứ 2 để bạn giải quyết vấn đề có nên mở cửa hàng quần áo trẻ em hay không chính là nguồn hàng vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Nguồn lấy hàng cho mặt hàng này vô cùng đa dạng, bạn có thể lấy nguồn ở Quảng Châu – Trung Quốc, hàng nhập khẩu: Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,.. hoặc quần áo trẻ em hàng VNXK, chất liệu mẫu mã vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt nguồn hàng VNXK với số lượng phong phú khi Việt Nam chính là nơi có nhiều công xưởng gia công trực tiếp của các thương hiệu thời trang trẻ em lớn như:  Gap, Polo, Carters, Old navy,…

Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng với số lượng vừa phải mà vẫn được giá sỉ trên các website nước ngoài để lấy được nguồn hàng chất lượng mà không phải tốn chi phí đến tận nơi lấy hàng.

3. Giá cả 

cac-chu-shop-co-nen-mo-cua-hang-quan-ao-tre-em-hay-khong

So với giá cả quần áo thời trang người lớn thì giá của việc kinh doanh quần áo trẻ em mềm hơn rất nhiều nhưng nhu cầu, mức độ tiêu thụ lại cao hơn. Mặt khác quần áo trẻ em xuất khẩu được bán trong nước với giá rất cạnh tranh do không phải chịu thuế xuất nhập khẩu. Bạn có thể đến bất cứ xưởng nào sản xuất quần áo xuất khẩu để lấy trực tiếp mà không phải qua một mối trung gian nào để có chất lượng được đảm bảo và giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài ra, với số vốn khiêm tốn, bạn cũng có thể tham gia cạnh tranh trong lĩnh vực này.

Trên đây là một vài lời khuyên nên kinh doanh quần áo trẻ em cho bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm