TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bí quyết thành công khi mở cửa hàng mẹ và bé

22/08/2018

Câu hỏi:

Tôi vừa mở cửa hàng kinh doanh các mặt hàng về mẹ và bé được 5 tháng. Một phần do cửa hàng mới mở nên chưa có tên tuổi để thu hút khách hàng, một phần là do thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này nên số lượng khách hàng đến chưa được nhiều. Vậy tôi nên làm gì để tăng sức thu hút cho cửa hàng?

 

bi_quyet_thanh_cong_khi_mo_cua_hang_me_va_be

 

Trả lời:

Ngày nay, ngày càng có nhiều cửa hàng mẹ và bé được mở và kinh doanh rất thành công. Cũng bởi vậy mà sự cạnh tranh trong lĩnh vực này cũng khá gay gắt. Nếu bạn không tạo ra được sự khác biệt  thì rất khó có thể tồn tại  và phát triển. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn cải thiện hơn việc kinh doanh của mình.

 

1. Tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho cửa hàng

Trong thị trường có quá nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng mẹ và bé, bạn cần tạo cho mình một màu sắc khác biệt, đặc sắc, tạo sự khác biệt giữa cửa hàng của bạn với các cửa hàng khác. Việc lựa chọn màu sắc, cách trang trí sinh động, bày đặt sản phẩm khoa học có thể tạo ra ấn tượng tốt với khách hàng. Bạn cần chú ý đến không gian của cửa hàng đảm bảo sự thoải mái và sạch sẽ.

2. Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Thái độ đối với khách hàng là một lợi thế cạnh tranh vô cùng lợi hại. Nắm bắt được tâm lý khách hàng sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn. Khách hàng luôn muốn được coi là một người đặc biệt và mong muốn được tôn trọng. Bạn cần đào tạo cho nhân viên cửa hàng có thái độ thân thiện, luôn mỉm cười, để khách hàng tự do lựa chọn hàng hóa, chỉ tư vấn khi có yêu cầu.

3. Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết

Điều quan trọng nhất đối với việc kinh doanh lâu dài của cửa hàng đó chính là chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm về mẹ và bé luôn luôn yêu cầu rất cao về chất lượng. Nếu các sản phẩm có lỗi hãy sẵn sàng nhận sai, xin lỗi và đổi lại cho khách hàng. Chỉ có vậy mới xây dựng niềm tin nơi khách hàng.

 

Nếu bạn tâm huyết với công việc kinh doanh của mình, đầu tư thời gian và tiền bạc đúng mức, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu thì việc quản lý kinh doanh của bạn sẽ đạt  được thành công như mong đợi.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm