TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bán buôn quần áo trẻ em vnxk gặp những thuận lợi, khó khăn gì?

20/08/2018

Câu hỏi:

Tôi đang có ý định bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu tại TP.HCM, anh/chị có thể giải đáp cho tôi những thuận lợi và khó khăn trong kinh doanh loại quần áo này được không ạ?

Xin cảm ơn!

Trả lời:

Hiện nay, việc kinh doanh quần áo trẻ em vnxk không còn xa lạ với các chủ shop thời trang, các cửa hàng đại lý mọc lên như nấm, vì vậy việc gặp phải khó khăn cũng là điều dễ hiểu, tuy nhiên đây cũng là một ngành hứa hẹn nhiều tiềm năng và thuận lợi phát triển, sau đây là một số nhận định của chúng tôi về ngành này.

1. Thuận lợi khi được khách hàng tin dùng

Sự hài lòng của khách hàng luôn được đánh giá hàng đầu về tiềm năng khi đầu tư vào một ngành nào đó, vì vậy khách hàng chính là yếu tố quyết định sự phát triển của cửa hàng bán buôn. Các sản phẩm VNXK thường được kiểm tra nghiêm ngặt để thuận lợi xuất sang nước ngoài nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mẫu mã đa dạng nhiều sự lựa chọn.

Khi khách hàng tin dùng sản phẩm việc tiêu thụ sản phẩm của công ty sẽ nhanh và dễ dàng hơn, nâng cao doanh thu và lợi nhuận. Tăng cường tiếp cận với khách hàng thân thiết sẽ tạo ấn tượng giúp cho khách hàng đến mua hàng lâu dài, việc bán buôn quần áo trẻ em Vnxk cũng có thể mở rộng để phục vụ được đối tượng khách hàng rộng hơn.

ban-buon-quan-ao-tre-em-vnxk-gap-nhung-thuan-loi-kho-khan-gi

2. Thuận lợi xâm nhập thị trường

Nhu cầu mua quần áo trẻ em của các bậc phụ huynh ngày càng nhiều, nên việc xâm nhập thị trường này để bán được hàng dễ dàng và thuận lợi hơn, các sản phẩm đã quen thuộc với khách hàng, chất lượng tốt đa dạng nên việc quyết định mua cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cửa hàng của bạn cũng dễ dàng được nhiều người biết đến hơn trong lĩnh vực này, ngoài ra bạn có thể kinh doanh online trên mạng.

ban-buon-quan-ao-tre-em-vnxk-gap-nhung-thuan-loi-kho-khan-gi

3. Khó khăn khi phải cạnh tranh nhiều đối thủ

Việc buôn bán quần áo trẻ em vnxk là một ngành hot vì vậy càng có nhiều người tham gia vào thị trường. Các cửa hàng mới thường có những đầu tư, nghiên cứu thị trường phù hợp với tình hình thị trường hiện tại nên nếu không có những phương án kinh doanh phù hợp thì các nhà phân phối cũ sẽ dễ dàng mất vị thế trên thị trường.

thuan_loi_kho_khan_khi_ban_buon_quan_ao_tre_em_vnxk

Chúc bạn kinh doanh cửa hàng thành công

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm