TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Xây dựng niềm tin và sự bảo đảm cho thương hiệu của mình

31/10/2014

            Nói chung, bằng cách giúp người dùng vượt qua được nỗi sợ hãi, bạn có thể tăng doanh số bán hàng của mình và tăng lượng khách hàng trung thành. Dưới đây là những cách thức thực hiện:

Hiển thị chứng nhận an toàn SSL

             Trong thời đại ngày nay, gần như không thể thực hiện được các giao dịch thương mại trực tuyến nếu không dùng SSL (Secure Socket Layer: Giấy chứng nhận giao dịch an toàn). SSL có nghĩa là các thao tác trực tuyến của khách hàng được bạn mã hóa và được đảm bảo an toàn với các tin tặc khi họ mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, SSL không bảo vệ dữ liệu của khách hàng mà bạn lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của mình – đó là một vấn đề khác.

               Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nếu website thương mại trực tuyến của mình đang sử dụng SSL khi kiểm tra thấy “https” ở trên thanh URL trong thanh toán.

             Để tận dụng SSL, bạn nên hiển thị huy hiệu của nhà cung cấp SSL trên website của mình. Đơn giản, chỉ cần tìm hiểu những gì công ty cung cấp website cho bạn với SSL và tìm kiếm huy hiệu mà họ cung cấp.

                            

 

                Bạn có thể thử nghiệm đặt huy hiệu SSL trên trang web của bạn và theo dõi xem nó có làm tăng doanh số bán hàng. Hãy đặt nó trong khu vực kiểm tra của website của mình, hoặc chỉ cần đặt nó ở một nơi có thể nhìn thấy trên mỗi trang của website bạn.

                Rất nhiều chuyên gia về CRO (tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi) sẽ thực hiện các kiểm tra mà điều duy nhất họ thay đổi là vị trí huy hiệu SSL trên mỗi trang web thương mại điện tử và đo lường những tác động của nó lên doanh số bán hàng. Bạn cũng có thể thực hiện các thử nghiệm tương tự, chỉ cần cẩn thận đo đạc kết quả – đó là một thói quen tuyệt vời cần thiết cho công tác kinh doanh của bạn.

Cung cấp một chính sách hoàn trả tuyệt vời

                Không có gì tốt hơn so với việc xây dựng lòng tin bằng một chính sách hoàn trả tuyệt vời. Zappos là một doanh nghiệp cung cấp một chính sách hoàn trả tuyệt vời. Họ giới thiệu “vận chuyển miễn phí và hoàn trả miễn phí trong 365 ngày” và trở thành một nhà kinh doanh nổi tiếng trên Internet.                       

                Tạo ra một chính sách hoàn trả như Zappos nói với khách hàng tiềm năng: “Chúng tôi tin tưởng vào dịch vụ của mình và rất tự tin rằng bạn sẽ thích làm kinh doanh với chúng tôi.”. Bằng cách làm cho khách hàng của mình không có lý do gì để nói không với dịch vụ của bạn, cách có thể bạn không bán đơn hàng đầu tiên.

Bảo hành

                Bảo hành là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin với khách hàng mới. Đặc biệt nếu bạn đang bán dòng sản phẩm riêng của mình. Bạn có thể thử nghiệm một đảm bảo lớn, táo bạo và có thể nhìn thấy trên trang web của bạn và kiểm tra xem nó có ảnh hưởng đến doanh số bán hàng hay không.

               Chỉ cần chắc chắn rằng bạn thực sự tôn trọng chính sách bảo hành của mình và có một hệ thống vững chắc để đáp ứng yêu cầu của chính sách bảo hành.

Hiển thị nhận xét của bạn từ những website đánh giá.

                Nếu bạn đã được biết đến với dịch vụ xuất sắc và kinh nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời, rất có một số khách hàng đã viết đánh giá tích cực cho bạn.

                Một mẹo nhỏ là đặt những đánh giá tích cực trong website của bạn để giúp lan truyền niềm tin với khách hàng. Nó có thể là động lực để khách hàng hoàn thành thử nghiệm thường xuyên hơn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm