TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Với số vốn 30 triệu đồng có nên kinh doanh quần áo thể thao?

11/09/2018

Câu hỏi

Tôi rất thích kinh doanh nên trong thời gian là sinh viên, tôi đã đi làm thêm tích góp được hơn 30 triệu đồng với mong muốn kinh doanh quần áo bóng đá tuy nhiên tôi còn phân vân do số vốn này khá ít, mong anh/chị cho tôi lời khuyên mở cửa hàng.

Xin cảm ơn

Trả lời

Bạn có “máu kinh doanh” trong khi chỉ có vỏn vẹn 30 triệu đồng. Số tiền này quá ít để mở một cửa hàng? Bạn có tin được không, chỉ cần số vốn đó, bạn đã có đủ chi phí mở 1 shop quần áo bóng đá của riêng mình. Thế nhưng, phải có sự cân nhắc và tính toán kĩ lưỡng. Sau đây sẽ là những kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng thể thao này với số vốn ít ỏi mà vẫn đạt lợi nhuận để bạn có thể tham khảo.

1. Xác định dòng sản phẩm mục tiêu

voi-so-von-30-trieu-dong-co-nen-kinh-doanh-quan-ao-the-thao

Khi kinh doanh quần áo, bạn cần xác định đối tượng khác hàng mục tiêu của bạn là ai? và họ cần gì, muốn gì là bước đầu tiên để cửa hàng tồn tại được. Với việc mở một cửa hàng quần áo bóng đá, bạn nên xác định rằng, khách hàng của mình sẽ là những người có niềm đam mê lớn với thể thao và nhất là bộ môn bóng đá.

Từ đó, với số chi phí mở 1 shop quần áo là 30 triệu đồng thì dòng sản phẩm bạn nên hướng tới là cao cấp hay bình dân. Lời khuyên cho bạn đó là số vốn bạn bỏ ra không phải là nhiều, vì thế nên chú trọng vào các sản phẩm bình dân bên cạnh đó cũng nhập về một số bộ quần áo cao cấp để khách hàng nào cần vẫn đáp ứng được.

2. Chọn mặt bằng và trang trí shop quần áo bóng đá

voi-so-von-30-trieu-dong-co-nen-kinh-doanh-quan-ao-the-thao

Khác với kinh doanh online trên website, facebook là bạn phải có một cửa hàng là nơi trưng bày các sản phẩm của mình. Với nguồn tài chính hạn hẹp thì không thể đòi hỏi một vị trí đắc địa, tuy vậy cũng cần tìm ra một địa điểm mà phù hợp với khả năng và nhu cầu cần có của một cửa hàng.

Tiếp đó, bạn cần thực hiện trang trí cửa hàng, chi phí mở 1 shop quần áo bóng đá chỉ là 30 triệu đồng nên trong khâu trang trí, bạn có thể tối giản hoặc tiết kiệm được là tốt nhất. Nhưng không nên quá xuề xòa, ít nhất phải có điểm ấn tượng với khách hàng.

3. Xác định chi phí và lên bản kế hoạch chi tiết

Song song với việc xác định chi phí mở shop quần áo của riêng mình sẽ là một bản phác thảo kế hoạch tổng thể để trong quá trình thực hiện không có sai sót. Nếu xác định con số mơ hồ sẽ làm bạn trở nên bị động khi điều hành vốn.

Ví dụ: điểm qua các chi phí ban đầu đó là: giá treo 2 triệu đồng, quần áo mẫu 7 triệu đồng, giày mẫu 5 triệu đồng, chi phí tờ rơi và banner 1 triệu đồng, chi phí quảng cáo 2 triệu/1 tháng, mua túi hộp 3 trăm nghìn đồng,…

Trên đây là những lời khuyên cho việc mở cửa hàng kinh doanh quần áo thể thao mà bạn nên tham khảo.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm