TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

VNPost và con đường đến với các cửa hàng đồ gia dụng tại Hà Nam

21/09/2018

VNPost, đây là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam với tên giao dịch quốc tế là Vietnam Post và tên viết tắt quốc tế là VNPost. Đây là một trong nhiều dịch vụ vận chuyển quen thuộc đối với mọi người, trong đó có người dân Hà Nam. Hệ thống các điểm phục vụ rộng khắp, trải dài đến tận cấp xã trên cả nước và kinh nghiệm về cung cấp các dịch vụ Bưu chính chuyển phát và nhiều dịch vụ khác đã giúp công ty khẳng định được ưu thế vượt trội của mình về năng lực phục vụ, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng trên mọi miền đất nước.

vnpost_va_con_duong_den_voi_cac_cua_hang_do_gia_dung_tai_ha_nam

Nằm ở phía Tây Nam của vùng châu thổ sông Hồng, trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Hà Nam chính là cửa ngõ và tương lai không xa sẽ trở thành vệ tinh của Thủ đô Hà Nội. Hơn thế nữa, nơi đây đã được chú trọng đầu tư mạng lưới giao thông thuận lợi, là huyết mạch giao thông quan trọng của cả nước, tạo điều kiện để giao lưu hợp tác kinh tế với các tỉnh, thành phố và các trung tâm kinh tế lớn của cả nước, thuận tiện lui tới các các biển, sân bay. Khí hậu thiên nhiên ưu đãi lại thêm có nhiều điểm du lịch hấp dẫn, thu hút khách từ muôn phương đến thăm quan hưởng thụ.

Như vậy, Hà Nam là một vị trí đắc địa, kinh tế ổn định phát triển, cuộc sống hiện đại hơn, nhu cầu mua sắm cũng theo đó tăng cao, các gia đình cũng chẳng ngại ngần mua thêm những đồ gia dụng cần thiết cho ngôi nhà của mình, hiện nay lại là thời kì mà ship hàng tận nơi lên ngôi, một thị trường đầy tiềm năng cho đầu tư phát triển các dịch vụ vận chuyển trong tỉnh và liên tỉnh, VNPost cũng là công ty có tên tuổi trong ngành vận chuyển, Cả hai hòa làm một khi VNPost mở rộng hệ thống điểm phục vụ đến Hà Nam và được các cửa hàng đồ gia dụng tin cậy lựa chọn chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho sự kết hợp tuyệt vời này. 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hàng cùng người dân Hà Nam trên khắp mọi nẻo đường, Nhanh.vn đã cùng với VNPost nhân rộng mạng lưới, là trung gian vận chuyển giúp khách gửi hàng đi toàn quốc với việc cung cấp hai dịch vụ của VNPost: 

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh (EMS)

- Chuyển phát nhanh thư, hàng hóa trong nước và các nước trên thế giới trong khuôn khổ Liên minh Bưu chính Thế giới và Hiệp hội EMS theo chỉ tiêu thời gian được công bố trước

- Khối lượng thông thường tối đa 31.5kg/bưu gửi

- Cước phí: tùy theo từng dịch vụ sẽ có bảng giá cước khác nhau kèm theo chi phí dịch vụ cộng thêm. Chi tiết tại đây.

2. Dịch vụ bưu kiện 

- Là dịch vụ vận chuyển hàng hóa, vật phẩm đến địa chỉ người nhận. Số hiệu sẽ được gắn vào bưu gửi để theo dõi định vị trong khi vận chuyển.  

- Khối lượng tối đa 30kg/bưu gửi. 

>>> Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của VNPost qua Nhanh.vn, các chủ cửa hàng sẽ nhận được những lợi ích gì?

- Giao hàng tận nơi, bưu tá sẽ đến nhận tại địa chỉ cửa hàng, giao cho khách, không mất thời gian đem hàng ra bưu cục VNPost.

- Giao hàng toàn quốc, vận chuyển tới 63 tỉnh thành, nội tỉnh Hà Nam hay liên tỉnh cũng đều nằm trong tầm ngắm.

- Đôi ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

- Chi phí vận chuyển tối ưu, giá tốt minh bạch đơn giản phù hợp với mọi người.

- Quan trọng hơn cả là tiết kiệm được thời gian của các ông bà chủ.

Với những ưu thế đó, Nhanh.vn tin rằng sẽ đáp ứng được mong muốn của các cửa hàng chuyên đồ gia dụng tại Hà Nam dù là những người khó tính nhất, là sự lựa chọn tin cậy của người dân Hà Nam và toàn quốc. 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm