TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

VNpost liệu có thể chinh phục thị trường mỹ phẩm tại Nghệ An

21/09/2018

Trong những năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang phát triển với tốc độ nhanh do nhu cầu làm đẹp của người dân tăng cao. Tuy nhiên, đa số các sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường đều được nhập khẩu từ nước ngoài, vì thế những cửa hàng mỹ phẩm cần nhờ cậy các dịch vụ vận chuyển để phân phối sản phẩm.

Có đặc điểm là dễ vỡ, khó bảo quản nên không các chủ mỹ phẩm cần lựa chọn hãng vận chuyển một cách cẩn thận. Một số tiêu chí quan trọng mà các chủ shop đề ra và giá cả và chất lượng. Không phải đơn vị vận chuyển nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu đó của khách hàng. Do đó, một hãng vận chuyển có uy tín như Vietnam Post trở thành sự lựa chọn hàng đầu.

 

vnpost_lieu_co_the_chinh_phuc_thi_truong_my_pham_tai_nghe_an

 

1. Thị trường mỹ phẩm tại Nghệ An

Là một tỉnh phát triển du lịch nên người dân ở đây cũng rất quan tâm chú trọng tới việc làm đẹp. Tuy nhiên, chủ yếu các cửa hàng mỹ phẩm tại đây là kinh doanh online. Việc kinh doanh qua internet giúp chủ cửa hàng tiết kiệm được chi phí mặt bằng nhưng lại bổ sung thêm chi phí giao hàng. Vì thế họ đều mong muốn tìm được một hãng vận chuyển có giá thành phải chăng mà chất lượng vẫn phải đảm bảo

Là dịch vụ vận chuyển lâu đời nhất tại Nghệ An, VNpost vẫn giữ nguyên vị thế của mình trước các đối thủ ngày một nhiều hơn nhờ vào những giá trị cốt lõi mà VNpost mang lại cho khách hàng. Giờ đây, VNpost đã trở thành hãng bưu điện “chiếm sóng” thị trường Nghệ An. Sau đây là những lí giúp Vietnam Post chiếm lĩnh thị trường.

 

vnpost_lieu_co_the_chinh_phuc_thi_truong_my_pham_tai_nghe_an_2

 

2. Lý do giúp Vietnam Post chiếm lĩnh Nghệ An

- Mức giá là lý do đầu tiên

Mức giá luôn là mối bận tâm hàng đầu với bất kỳ chủ cửa hàng nào. Với ngành hàng mỹ phẩm tại Nghệ An nói riêng thì chi phí càng trở nên quan trọng do không có sân bay quốc tế nên quá trình vận chuyển mỹ phẩm từ nước ngoài đến Nghệ An khá xa xôi. Với chi phí ship hàng liên tỉnh rẻ nhất thị trường, VNpost chính là sự lựa chọn số 1 cho các cửa hàng tại đây.

- Vnpost giao hàng mọi lúc mọi nơi

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam luôn chú trọng tới việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng . Đối với một tỉnh thành có cảng biển và hệ thống cao tốc nối liền khá hiện đại, việc ship hàng từ Nghệ An tới mọi miền tổ quốc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

- Dịch vụ thu tiền hộ COD tiện lợi

Với dịch vụ thanh toán hộ trong quá trình vận chuyển, người dân tại địa phương này sẽ trở nên chủ động và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vì thế Vietnam Post nên có thêm nhiều chính sách để quảng cáo cho dịch vụ này.

- Vận chuyển hàng tận tay người tiêu dùng

Tuy là một tỉnh phát triển, nhưng mật độ phát triển tại Nghệ An lại không đều. Do đó, tại những huyện xã trên địa bàn tỉnh nhiều nơi không có đường nhựa hay số nhà cụ thể. Việc này sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều tới dịch vụ giao hàng tận nơi của Vietnam Post.

Bài viết trên là những đánh giá về dịch vụ giao hàng của Vietnam Post tại tỉnh Nghệ An.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm