TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

VNpost đã chinh phục thị trường hàng gia dụng tại Hải Phòng như thế nào ?

19/09/2018

Hải phòng là một thành phố phát triển tốt những năm gần đây. Không chỉ gần với Hà Nội, Hải Phòng còn là một trong những thành phố cảng lớn nhất miền bắc. Không chỉ hoạt động suất nhập khẩu mà dịch vụ vận chuyển tại đây cũng sôi động vô cùng.

Mỗi ngày, hàng tấn hàng hoá từ cảng Hải Phòng được đem vận chuyển đi khắp cả nước. Đối với mặt hàng đồ gia dụng nói riêng thì chủ yếu các sản phẩm trên thị trường đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Do có nhiều lợi thế như vậy nên từ lâu, Hải Phòng đã trở thành “miền đất hứa” cho những nhà kinh doanh đồ gia dụng.

 

vnpost_lam_gi_de_chien_linh_thi_truong_gia_dung_tai_hai_phong_1

 

1. Đôi nét về dịch vụ vận chuyển tại Hải Phòng

Tuy không có nhiều đối thủ như ở tại những thành phố lớn nhưng Vietnam Post cũng không hề chiếm vị trí độc tôn tại Hải Phòng. Trong quá trình nghiên cứu thị trường, ban lãnh đạo của VNpost đã nhận thấy rằng, ngành đồ gia dụng là một miếng mồi béo bở, bởi từ lâu, kinh doanh mặt hàng này luôn phải đi liền với dịch vụ giao hàng tận nhà cho khách.

Nắm bắt được nhu cầu muốn tìm một đơn vị vận chuyển có giá thành phải chăng mà yếu tố chất lượng vẫn đảm bảo của các chủ cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng trên địa bàn. VNpost nhắm tới đối tượng khách hàng mục tiêu là những nhà kinh doanh không có quá nhiều tiền để đầu tư cho dịch vụ vận chuyển tại Hải Phòng. Vậy Vietnam Post sở hữu những gì để có thể thoả mãn khách hàng của mình?

 

vnpost_lam_gi_de_chien_linh_thi_truong_gia_dung_tai_hai_phong_3

 

2. Ưu điểm trong dịch vụ vận chuyển của Vietnam Post

- Chi phí rẻ bất ngờ

Giá thành luôn là yếu tố đầu tiên khi khách hàng  quyết định lựa chọn một dịch vụ bưu điện. Hướng tới là một đơn vị vận chuyển quốc dân, không ngạc nhiên khi chi phí phải bỏ ra để chi trả cho dịch vụ vận chuyển của VNpost là rất thấp, đặc biệt là đối với đơn hàng liên tỉnh. Với một thành phố phát triển như Hải Phòng thì VNpost đã định vị dịch vụ của mình là một dịch vụ giá rẻ dành cho bất cứ ai.

 - Phủ sóng trên toàn quốc

Có thể nói, ưu điểm lớn nhất của Vietnam Post so với những đối thủ khác trên thị trường là hệ thống bưu điện lớn khắp cả nước. Do đó VNpost có thể xử lý dễ dàng những đơn hàng xa cả trăm km, từ bắc tới nam, cả biên giới hay hải đảo. Đặc biệt là hệ thông cảng biển lớn và tuyến đường cao tốc nối từ Hải Phòng tới nhiều thành phố lớn rút ngắn thời gian 

- Dịch vụ COD

Không ngừng tìm tòi vào phát triển nhiều dịch vụ mới nhằm giúp khách hàng trở nên chủ động hơn là hướng đi đúng đắn của VNpost. Với dịch vụ COD mới ra mắt, có thể thu tiền hộ trong quá trình chuyển hàng, tao thêm sự lựa chọn về việc thanh toán cho người tiêu dùng.

- Giao tận tay khách hàng

Nhân viên của Vietnam Post sẽ bảo quản cẩn thận sản phẩm và giao tới tận nơi cho người tiêu dùng. Với sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình Vietnam Post sẽ giúp các cửa hàng tại đây tạo thêm lòng tin và thiện cảm của khách hàng.

Qua một vài ý kiến trên, mong rằng người xem đã có một định hướng đúng đắn hơn về Vietnam Post cũng như các dịch vụ vận chuyển tại Hải Phòng

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm