TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Viettel post đưa văn phòng phẩm Hải Phòng đến mọi miền đất nước

21/09/2018

Hiện nay, văn phòng phẩm là một mặt hàng kinh doanh rất phổ biến. Với đối tượng khách hàng mục tiêu lớn và tiềm năng phân phối mặt hàng này đang là một xu hướng kinh doanh được nhiều người quan tâm.Văn phòng phẩm có thể bán ở cho mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở đến những người buôn bán ở chợ. Cũng chính vì thế, số lượng cửa hàng văn phòng phẩm được mở ra ngày càng nhiều, sức ép cạnh tranh  của lĩnh vực này ngày càng cao.

Các chủ của hàng văn phòng phẩm muốn thu được lãi cao, ngoài việc đầu tư nguồn hàng chất lượng, họ còn tập trung vào việc mở rộng đối tượng khách hàng ra cả nước. Cũng từ đó, bán hàng online được chú trọng và phát triển mạnh mẽ.Khi quyết định kinh doanh online, các cửa hàng văn phòng phẩm phải thận trọng trong việc lựa chọn đối tác vận chuyển hàng hóa. Với những lợi thế của mình, Viettel post chính là đối tác hàng đầu trong lĩnh vực này.

1.Đặc điểm các cửa hàng văn phòng phẩm ở Hải Phòng

viettel_post_dua_van_phong_pham_hai_phong_den_moi_mien_dat_nuoc_1

Hải Phòng từ lâu đã nổi tiếng là một cảng biển lớn nhất ở miền Bắc, một đầu mối giao thông quan trọng với hệ thống giao thông thuỷ, bộ, đường sắt, hàng không trong nước và quốc tế, là cửa chính ra biển của thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, là đầu mối giao thông quan trọng của Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Đây là thành phố lớn thứ 3 Việt Nam, là thành phố lớn thứ 2 miền Bắc sau Hà Nội và là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, cùng với Đà Nẵng và Cần Thơ. Với sự phát triển mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là kinh tế, các cửa hàng văn phòng phẩm ở Hải Phòng ngày càng mở rộng kinh doanh, đáp ứng nhu cầu không những trong phạm vi nội tỉnh mà còn mở rộng thị trường cạnh tranh với các tỉnh thành khác. Họ không chỉ đầu tư mạnh vào cửa hàng, mà còn phát triển hệ thống bán hàng online.

Với kinh nghiệm lâu năm, họ rất khắt khe trong việc tìm kiếm đối tác vận chuyển. Là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), Viettel post nhanh chóng chiếm được cảm tình của đại đa số cửa hàng văn phòng phẩm ở Hải Phòng.

2.Tại sao lại lựa chọn Viettel post ?

viettel_post_dua_van_phong_pham_hai_phong_den_moi_mien_dat_nuoc_2

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, vị thế của Viettel post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín. Ngoài ra, để có được lòng tin từ khách hàng, còn phải kể đến những lí do sau đây :

Chi phí vận chuyển

Viettel post đánh vào tâm lí khách hàng với cước phí vận chuyển thấp, hợp lí được tính dựa trên trọng lượng bưu phẩm và khoảng cách từ nơi gửi đến nơi nhận. Ngoài ra, Viettel post còn có nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng, đặc biệt là miễn phí thu hộ đối với các đơn hàng nội tỉnh.

Mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành

Với lợi thế về mạng lưới rộng khắp, Viettel Post đã mang dịch vụ đến gần khách hàng hơn, chất lượng phục vụ tốt hơn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí đi lại.

Chăm sóc khách hàng

Lấy khách hàng là đích đến cuối cùng, Viettel Post luôn quan tâm chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chất lượng cao,chuyên nghiệp, khẳng định thương hiệu hàng đầu trên thị trường chuyển phát với mạng lưới rộng khắp và quy trình hoạt động hiện đại.  

Hi vọng với những chia sẻ trên của bài viết, các bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ vận chuyển Viettel post.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm