TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vietnampost người bạn đồng hành tin cậy của các cửa hàng thời trang ở Kiên Giang

19/09/2018

Khác với các tỉnh trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Kiên Giang là tỉnh đồng bằng, nhưng lại có rừng núi, hải đảo, biển cả,..được nhiều người biết đến là vùng đất văn hoá và du lịch nổi tiếng của nước ta. Chính những đặc trưng đó đã tạo điều kiện cho nền kinh tế nơi đây ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng được nâng cao.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm, các cửa hàng thời trang ở Kiên Giang phải đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, trong đó phải kể đến bán hàng online.

vietnampost_nguoi_ban_dong_hanh_tin_cay_cua_cac_cua_hang_thoi_trang_o_kien_giang_1

Đặc biệt dịch vụ vận chuyển là yếu tố không thể thiếu trong ngành này. Vậy tại sao Vietnampost lại là người bạn đồng hành tin cậy của các cửa hàng thời trang ở Kiên Giang? Chúng ta sẽ tìm ra câu trả lời qua bài viết sau:

1.Thị trường thời trang ở Kiên Giang

Kiên Giang là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long ở miền Nam Việt Nam. Đây là tỉnh có diện tích lớn nhất miền tây và lớn nhì ở miền nam. Trung tâm tỉnh là thành phố Rạch Giá, cách thành phố Hồ Chí Minh 250 km về phía Tây. Kiên Giang tiếp giáp Campuchia ở phía Bắc với đường biên giới dài 54 km và vịnh Thái Lan ở phía Tây có đường bờ biển dài hơn 200 km. Kiên Giang là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển nhanh và vững mạnh. Vì vậy, những cửa hàng thời trang cần mở rộng kinh doanh bằng hình thức online để phục vụ khách hàng nội tỉnh cũng như khách hàng trên cả nước.

Nhưng làm cách nào để các khách hàng ở xa, ở các tỉnh trên toàn quốc có thể mua những sản phẩm thời trang chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý ở đây? Chi phí vận chuyển chắc chắn đang là nỗi lo ngại chung của cả người mua và người bán.

 Vietnampost chính là lựa chọn hàng đầu của các chủ của hàng thời trang ở Kiên Giang trong việc vận chuyển hàng hóa.

2. Lý do Vietnampost được tin tưởng và lựa chọn ở Kiên Giang

Giá cước rẻ

Đây là ưu điểm lớn nhất và là lợi thế cạnh tranh trực tiếp của dịch vụ vận chuyển Vietnampost. Mặc dù dịch vụ vận chuyển rẻ nhưng vẫn luôn đảm bảo về chất lương và vấn đề an toàn của bưu phẩm vẫn luôn được đảm bảo.

Giao hàng toàn quốc

Khả năng chuyển phát rộng khăp các tỉnh thành trên đất nước. VNPost có mạng lưới bưu cục trên tất cả các tỉnh thành, hỗ trợ chuyển đầy đủ các tuyến nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo,..

Hỗ trợ trợ thay đổi COD

Đây là một trong những số ít dịch vụ vận chuyển có hỗ trợ thay đổi COD đơn hàng đang chuyển và là một chính sách rất linh hoạt đối với khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ (COD).

Quá trình nhận vận chuyển rất nhanh

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên máy tính bạn có thể tạo đơn hàng và phụ tá của Việt Nam post sẽ đến tận nơi để lấy hàng. Hiện nay VietNam post còn liên kết với Nhanh.vn để các thao tác này được dễ dàng hơn nữa.

Với những lí do trên, Vietnampost xứng đáng được các cửa hàng thời trang ở Kiên Giang tin tưởng và lựa chọn làm bạn đồng hành trong qúa trình kinh doanh của mình.

Hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dịch vụ vận chuyển Vietnampost.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm