TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vietnampost dịch vụ vận chuyển được cửa hàng văn phòng phẩm tại thành phố HCM tin dùng

20/09/2018

Hiện nay, việc bán hàng online chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với mọi người nữa. Bán hàng online sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn từ đó tăng doanh thu bán hàng. Khi bạn bán hàng online thì khách hàng của bạn có thể đến từ nhiều nơi khác nhau nên bạn sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng của các hãng vận chuyển.Nhưng một câu hỏi được đặt ra lúc này là có nhiều hãng vận chuyển trên thị trường như vậy thì làm sao để chọn được hãng vận chuyển phù hợp nhất đối với mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một hãng vận chuyển được các cửa hàng văn phòng phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh yêu thích.

 

vietnam_post_dich_vu_van_chuyen_duoc_cua_hang_van_phong_pham_tai_tphcm_yeu_thich__1

Cũng như các mặt hàng như thời trang, make up thì đồ văn phòng phẩm cũng được rất nhiều người yêu thích. Nếu có những người cực kì thích đi shopping, thích làm đẹp thì có một số người lại có niềm đam mê cuồng nhiệt với đồ văn phòng phẩm. Họ mua sổ, bút, giấy note, sticker,... để phục vụ học tập, trang trí, ghi chú lại mình cần nhớ hay đơn giản chỉ để sở hữu nó. Nắm bắt được sở thích này, các cửa hàng văn phòng phẩm đã được mở ra. Đồ văn phòng phẩm ở đây thường rất bắt mắt, chúng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước nên thu hút được nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Để có thể vận chuyển được hàng hóa đến khắp mọi nơi thì cần có các dịch vụ vận chuyển.

Vietnam Post có những ưu điểm gì khiến cho cửa hàng văn phòng phẩm tại Thành Phố Hồ Chí Minh tin dùng sau khi sử dụng dịch vụ này.

vietnampost_dich_vu_van_chuyen_duoc_cua_hang_van_phong_pham_tai_tphcm_yeu_thich__2

 

Giao hàng toàn quốc

Hệ thống mạng lưới các điểm phục vụ của Vietnam Post trải dài trên khắp cả nước nên dù bạn ở biển đảo xa xôi hay miền núi thì Vietnam Post vẫn có thể giao hàng tới tận tay khách hàng của bạn. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, VietnamPost luôn nỗ lực hết sức mình để phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Chi phí rẻ

Nếu khách hàng của bạn lo ngại khi mua một mặt hàng nào đó vì chi phí vận chuyển thì chủ cửa hàng của các bạn đã giải quyết nỗi lo này. Và Vnpost đã được chủ cửa hàng lựa chọn vì Vnpost là hãng vận chuyển có vốn đầu tư của nhà nước nên chi phí vận chuyển của hãng sẽ rẻ hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Đây là một điểm cộng lớn nhất của Vnpost giúp hãng có thể cạnh tranh được với các hãng khác.

Giao nhận hàng tận nơi

Khi cửa hàng của bạn đang đông khách nhưng bạn lại phải gửi một bưu kiện quan trọng thì hãy yên tâm. Vietnam Post đã cung cấp cho bạn ứng dụng tạo đơn hàng online. Bạn chỉ cần ngồi tại cửa hàng là đã có thể gửi được bưu kiện đi rồi. Sau khi bạn tạo xong đơn hàng, Vietnam Post sẽ xác nhận lại và cử bưu tá đến cửa hàng của bạn để nhận hàng sau đó gửi đi cho khách hàng của bài.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về hãng vận chuyển Vietnam Post. Từ đó, bạn có thể tìm ra cho mình hãng vận chuyển tin dùng.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm