TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vietnam Post - trợ thủ đắc lực của các của hàng thời trang tại An Giang

14/09/2018

An Giang là một tỉnh nằm ở miền tây nam của tổ quốc. Do sở hữu địa hình nhiều sông ngòi, ao hồ nên gây nhiều bất lợi trong quá trình đi lại của người dân cũng như các dịch vụ bưu điện. Điều này gây trở ngại không nhỏ cho các doanh nghiệp, cửa hàng trên địa bàn mà một phần không nhỏ chính là các shop bán quần áo.`

Một dịch vụ giao hàng chu đáo tận tình, tiết kiệm chi phí sẽ là thỏi nam châm hút khách hàng quay lại cửa hàng của bạn nhiểu hơn. Việc tìm kiếm một đơn vị uy tín, đáp ứng được nhu cầu luôn không phải điều dễ dàng.

Tuy nhiên, những khó khăn này đã trở nên dễ dàng hơn nhiều nhờ vào nhiều dịch vụ hấp dẫn và chính sách ưu đãi, hỗ trợ của NVpost.

 

vietnampost_tro_thu_dac_luc_cua_cac_shop_thoi_trang_tai_an_giang

 

1. Đôi nét về thị trường thời trang tại tỉnh An Giang

Từ trước đến nay, thời trang luôn là mặt hàng hấp dẫn đối với bất kì nhà kinh doanh nào bởi nhu cầu lớn và tính đa dạng của chúng. Cùng với sự phát triển của internet và dịch vụ bưu điện, người mua có thể mua được sản phẩm mình ưa thích chỉ bằng một cú click chuột. Vốn là một thị trường mới và nhiều tiềm năng phát triển, An Giang cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Với mật độ các cửa hàng thời trang đang gia tăng nhanh chóng (cả online và offline), để có thể phát triển và tạo vị thế riêng cho thương hiệu của mình thì một trong những yếu tố quyết định chính là dịch vụ giao hàng và ship hàng tận nơi.

vietnampost_tro_thu_dac_luc_cua_cac_shop_thoi_trang_tren_dia_ban_tinh_an_giang

Trên đây là “4 gạch đầu dòng” chứng minh VNpost là sự lựa chọn tối ưu, là trợ thủ đắc lực cho các shop tại An Giang.

2. Những lợi thế mà vietnampost đem lại cho khách hàng 

- Giá cước hấp dẫn

Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì có thể dễ dàng nhận ra giá cước của Vietnam Post luôn thấp đặc biệt đối với các đơn hàng liên tỉnh. Có thể nói, VNpost đang sử dụng chiến lược cạnh tranh về giá đối với các sản phẩm của mình

- Ship hàng hàng trên toàn quốc

An Giang là một trong hệ thống bưu cục trải dài trên khắp cả nước của vietnampost. Vì thế, Vietnam Post luôn đảm bảo được dịch vụ vận chuyển trên cả nước kể cả các vùng miền núi hay hải đảo.

- Dịch vụ giao hàng có thể thu tiền hộ COD linh hoạt

Không chỉ có giá cước ưu đãi và dịch vụ vẩn chuyển khắp cả nước, VNpost còn hỗ trợ thu tiền hộ COD vô cùng tiện lợi và linh hoạt

- Nhận hàng tận nhà

Vietnam Post sẽ giao tận tay khách hàng sản phẩm một cách chuyên nghiệp và đúng hạn. Khách hàng có thể an tâm rằng bưu kiện của mình sẽ được ship hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất.

Trên đây là một vài đánh giá về dịch vụ vận chuyển của vnpost, hi vọng những shop thời trang tại An Giang sẽ có thêm cho mình một gợi ý đáng tin cậy.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm