TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vietnam Post tại thành phố Hồ Chí Minh: Cơ hội hay thách thức

18/09/2018

Những năm gần đây, thành phố Hồ Chí Minh trở thành miếng bánh ngon lành cho nhiều công ty vận chuyển của nước ngoài đến đầu tư. Với mật độ dân cư đông đúc và thu nhập trung bình ở mức cao dẫn đến nhu cầu vận chuyển hàng hoá cũng tăng không ngừng.

Đối với riêng thị trường mỹ phẩm, thì cuộc đua để tranh giành thị trường nhà là rất cao go, bới đa số mỹ phẩm sẽ được vận chuyển từ nước ngoài, cộng thêm thói quen mua hàng của người tiêu dùng đang dần chuyển sang hướng mua hàng online thì VNpost cần phải thật sự nỗ lực để chiếm được thị phần.

 

vnpost_tai_sai_gon_co_hoi_hay_thach_thuc

 

1.Thị trường mỹ phẩm tại Sài Gòn

Nổi tiếng là thành phố hoa lệ bậc nhất, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tại đây cũng cao hơn nhiều lần so với các thành phố khác. Chính vì nguồn cầu lớn mà người người nhà nhà chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm. Tuy nhiên với mật độ dân cư như Sài Gòn, việc tìm mặt bằng mở shop là điều vô cùng khó khăn, do đó nhiều chủ cửa hàng đã quyết định chuyển sang kinh doanh trên mạng. Trong khi đó, đối với bất kì một shop online nào thì chất lượng ship hàng luôn là một thành tố quan trọng để tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Thêm vào đó là xu hướng mua sắm của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh đang nghiêng về hướng mua hàng qua mạng.

 

vnpost_tai_sai_gon_co_hoi_hay_thach_thuc_2

 

Từ lý do trên mà thị trường shop mỹ phẩm trở thành một thị trường tiềm năng tại đây. Vậy đứng giữa sự cạnh tranh khốc liệt này, Vietnam Post đã trang bị được cho mình những vũ khí lợi hại gì?

2: Đặc điểm dịch vụ của VNpost

- Giá thành “thấp bất chấp”

Cạnh tranh về giá chính là chiến lược của VNpost. Đối với các shop mỹ phẩm mới thành lập, một dịch vụ bưu điện giá rẻ mà chất lượng lại tốt chính là yếu tố được đặt lên đầu. Bởi vậy không có lý do gì mà lại bỏ dịch vụ vận chuyển của Vietnam Post. Tại một thành phố lớn như thành phố Hồ Chi Minh, lợi thế về giá cả có thể trở thành nhân tố quyết định thành công của bất kì sản phẩm hay dịch vụ nào.

- Ship hàng khắp Việt Nam

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, cộng thêm gần một trăm chi nhánh trên cả nước chính là đặc điểm nổi bật nhất mà những hãng vận chuyển mới không thể có. VNpost sẽ giao hàng cho bạn dù bạn ở nơi đâu

- Tiện lợi với dịch vụ COD

Với dịch vụ thu tiền hộ, các chủ shop sẽ có thêm thời gian, tiết kiệm được công sức và còn linh hoạt hơn trong việc vận chuyển hàng hoá. Đối với người dân tại đây, yếu tố tiện lợi luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó dịch vụ mới này của VNpost dễ dàng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng.

- Giao tận nơi đơn hàng

Đối với việc kinh doanh online, thì việc khách hàng nhận tận tay sản phẩm là rất quan trọng. Đừng lo lắng, dịch vụ của VNpost hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bài tổng hợp trên là đôi nét về dịch vụ vận chuyển  VNpost tại thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng đoc giả đã con thêm đôi chút thông tin về dịch vụ của VNpost

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm