TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vietnam Post nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm chiếm lĩnh thị trường gia dụng tại Hoà Bình.

20/09/2018

Hòa Bình là tỉnh miền núi, ở phía Tây bắc của Tổ quốc, có địa hình núi cao khi việc đi lại, di chuyển cũng như vận chuyển tại đây gặp đôi chút khó khăn. Bên cạnh giao thông đường bộ, Hòa Bình còn sở hữu mạng lưới giao thống đường thủy nên dịch vụ vận chuyển liên tỉnh lại có nhiều lợi thế hơn.

Những năm gần đây, các công ty, xí nghiệp về với tình ngày càng nhiều kéo theo một lượng lớn lạo động đổ về địa bản tỉnh để làm việc. Đa số là lạo động có thu nhập thấp, làm việc tại những nhà máy, xí nghiệp ở ngoại ô thành phố có xu hướng sinh sống gần cơ quan làm việc nên mỗi khi mua đồ gia dụng, họ lại tình đến thành phố lớn. Do đó, các công ty kinh doanh hàng gia dụng tại Hòa Bình thường thuê những dịch vụ vận chuyển để có thể ship hàng cho khách.

 

vnpost_nang_cao_chat_luong_phuc_vu_nham_chiem_linh_hoa_binh

 

1. Thị trường hàng gia dụng tại Hòa Binh

Thị trường hàng gia dụng tại Hòa Bình phát triển chủ yếu tập trung vào thành phố lớn, phục vụ nhu cầu chủ yếu là hàng bình dân nên giá thành phải chăng. Đồ gia dụng là một vận dụng thiết yếu nên phát sinh nhiều sự cạnh tranh giữa các cửa hàng bán lẻ.  Do đó, các chủ cửa hàng tại đây cũng có nhu cầu tìm cho mình một đơn vị vận chuyển giá rẻ và uy tín.

Trên địa bàn tỉnh hiện nay, Vietnam Post là đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chưa kể tới giá thành phải chăng và các dịch vụ đa dạng, không có gì bất ngờ khi VNpost là sự lựa chọn số 1 tại Hòa Bình. Tuy đang chiếm thế thượng phong, nhưng VNpost cũng không hẳn là không có bất lợi như việc đường xá trong địa bàn tình nhiều nơi còn nghèo nàn, tại các huyện xã chưa có số nhà cụ thể gây cản trở việc giao hàng,...

 

vnpost_nang_cao_chat_luong_phuc_vu_nham_chiem_linh_hoa_binh_2

 

2. Ưu điểm của VNpost

- Giá thành phải chăng

Như đã chia sẻ ở trên, đa số lao động ở Hòa Bình có mức lương trung bình, do đó không thể chi trả cho những dịch vụ vận chuyển xa xỉ, đắt tiền. Với chi phí thấp, VNpost sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí không nhỏ để bạn thoải mái hơn trong những lần mua sắm của minh.

- Giao hàng toàn quốc

Sở hữu cả hệ thống đường bộ lẫn đường thủy, VNpost có cho mình thêm một lựa chọn trong việc lựa chọn phương tiện giao hàng. Tuy nhiên, vị trí nằm ở phía Tây bắc nên để vận chuyển đơn hàng từ Hòa Bình tới các tỉnh phía nam của tổ quốc sẽ cần một khoảng thời gian nhất định. Trong tương lai, Khi Hòa Bình phát triển hệ thống cao tốc tốt hơn thì công tác giao hàng và ship hàng đi xa sẽ gặp nhiều thuật lợi hơn nữa.

- Dịch vụ thanh toán hộ COD

Với dịch vụ thanh toán hộ của mình, VNpost cho phép người tiêu dùng có thêm một hình thức thanh toán tiện lợi nữa. Dù thanh toán trực tiếp hay sử dụng dịch vụ COD thì VNpost vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ cho các khách hàng. 

- Giao hàng tới tận nhà

Đây có lẽ là dịch vụ được yêu thích nhất của người dân tại Hòa Bình bởi dân cư tại các huyện xã chưa phát triển trên địa bàn tỉnh Hòa Bình thì việc tự mình mang sản phẩm về nhà là khá khó khăn. Nhờ vào dịch vụ giao hàng tận nhà, người dân có thể thoải mái yên tâm hơn, tránh được những phát sinh không cần thiết.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ vận chuyển vnpost đối với ngành hàng gia dụng tại Hòa Bình.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm