TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vietnam Post là hãng vận chuyển tối ưu dành riêng cho các shop thời trang tại Đồng Tháp

06/09/2018

Với những lợi thế về điều kiện tự nhiên, Đồng Tháp là một trong những vựa lúa lớn nhất của cả nước. Trong những năm qua, kinh tế Đồng Tháp vẫn luôn ổn định và liên tục tăng trưởng tuy không phải ở mức cao so với cả nước.

Bên cạnh các ngành ưu thế như nông nghiệp và du lịch, thị trường kinh doanh thời trang tại Đồng Tháp cũng có rất nhiều tiềm năng phát triển đặc biệt là kinh doanh thời trang online.

vietnam_post_la_hang_van_chuyen_toi_uu_cho_cac_shop_thoi_trang_tai_dong_thap_1

Giao nhận sản phẩm là công việc rất quan trọng trong kinh doanh online. Vậy các shop thời trang ở Đồng Tháp nên lựa chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển nào? Vietnam Post có phải lựa chọn tốt nhất. Chúng ta sẽ cùng trả lời câu hỏi này qua bài viết sau.

1. Đặc điểm các shop thời trang tại Đồng Tháp

Các shop thời trang chủ yếu tập trung tại TP Cao Lãnh - một trong các trung tâm của vùng Đồng Tháp Mười. Các shop thời trang tại đây đa dạng về cả  quy mô lẫn mẫu mã kiểu dáng sản phẩm.

Khách hàng hướng tới của các shop hiện nay chủ yếu là giới trẻ, văn phòng  nên hình thức bán hàng online cũng đang được nhiều shop áp dụng để tiếp cận gần hơn với những khách hàng này.

Do vậy các shop cần quan tâm đến việc chăm sóc các khách hàng online này bằng cách lựa chọn cho mình một hãng vận chuyển dịch vụ tốt. Trong rất nhiều các hãng vận chuyển hiện nay, đâu là hãng vận chuyển tốt nhất?

2. Vietnam Post là hãng vận chuyển tối ưu cho các shop thời trang tại Đồng Tháp

vietnam_post_la_hang_van_chuyen_toi_uu_cho_cac_shop_thoi_trang_tai_dong_thap_2

Sử dụng dịch vụ của Vietnam Post, các shop thời trang tại Đồng Tháp không chỉ nhận được một dịch vụ vận chuyển làm hài lòng các khách hàng mà hơn thế nữa còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc giao hàng bởi các lý do dưới dưới đây:

- Giá  cước vận chuyển:

Vietnam Post nổi tiếng về giá cước vận chuyển thấp. Phí vận chuyển của hãng vẫn thường rẻ nhất so với các hãng vận chuyển hiện nay, đặc biệt là những đơn hàng liên tỉnh.

- Mạng lưới bưu cục:

Mạng lưới bưu cục của Vietnam Post trải khắp mọi tỉnh thành trên toàn quốc kể cả miền núi, biên giới, hải đảo…

- Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD và thay đổi COD đơn hàng đang chuyển:

Các hãng hiện nay đều có hỗ trợ dịch vụ giao hàng thu tiền hộ nhưng ngoài Vietnam Post chưa có hãng nào hỗ trợ thay đổi COD đơn hàng đang chuyển. Đây là một dịch vụ hỗ trợ vô cùng tiện lợi cho các shop thời trang khi gửi hàng.

- Giao nhận hàng tận nơi:

Nếu gửi hàng qua cổng vận chuyển Nhanh.vn và chọn hãng vận chuyển Vietnam Post thì bất kể bạn có nhiều đơn hay ít đơn cũng sẽ có bưu tá đến lấy hàng mà không cần ra bưu điện.

Với những thế mạnh kể trên thì có thể thấy Vietnam Post là sự lựa chọn tối ưu cho shop thời trang khi muốn gửi hàng, đặc biệt là với các đơn hàng liên tỉnh.

Hi vọng qua bài viết này, các shop thời trang tại Đồng Tháp sẽ yên tâm hơn khi gửi hàng qua dịch vụ vận chuyển Vietnam Post.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm