TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vietnam Post đối tác tin cậy của các cửa hàng văn phòng phẩm ở Cà Mau

24/09/2018

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu, hội nhập quốc tế và sự cạnh trang gay gắt của các đối thủ cạnh tranh thì việc lựa chọn một mặt hàng kinh doanh sao cho phù hợp là đặc biệt quan trọng. Với những lợi thế về thị trường và số lượng khách hàng tiêu dùng lớn, kinh doanh văn phòng phẩm vẫn được rất nhiều người lựa chọn. Họ áp dụng và thực hiện những chiến lược bán hàng mới, phù hợp hơn với nhu cầu và tâm lí của khách hàng, trong đó phải kể đến bán hàng online.

1.Đặc điểm các cửa hàng văn phòng phẩm ở Cà Mau

vietnam_post_doi_tac_tin_cay_cua_cac_cua_hang_van_phong_pham_o_ca_mau_1

Cà Mau là một tỉnh ven biển cực nam của Việt Nam, nằm trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Phía bắc giáp tỉnh Kiên Giang, phía đông bắc giáp tỉnh Bạc Liêu, phía đông và đông nam giáp biển Đông và phía tây giáp Vịnh Thái Lan. Cà Mau nằm trên bán đảo, có vị trí địa lý khá đặc biệt, với ba mặt tiếp giáp biển. Cà Mau nằm ở trung tâm vùng biển các nước Đông Nam Á nên rất thuận lợi giao lưu, hợp tác kinh tế với các nước trong khu vực.

Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng tăng cao, là một mặt hàng phổ biến và không thể thiếu trong công việc, học tập cũng như trong cuộc sống hằng ngày, các cửa hàng văn phòng phẩm ở Cà Mau xuất hiện với mật độ dày đặc. Ngoài cung cấp hàng hóa trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ, chủ cửa hàng còn đầu tư phát triển hệ thống bán hàng online.

Với đặc tính giao hàng tận tay người mua, việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển đáp ứng đủ các tiêu chí về giá cả, tốc độ và dịch vụ là rất quan trọng. Nó quyết định trực tiếp đến sự thành bại của các cửa hàng.

Là một đơn vị Nhà nước, cùng với lịch sử phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ,Vietnam Post luôn được các chủ cửa hàng văn phòng phẩm ở Cà Mau lựa chọn hợp tác hàng đầu.

2. Tại sao Vietnam Post được lựa chọn ?

vietnam_post_doi_tac_tin_cay_cua_cac_cua_hang_van_phong_pham_o_ca_mau_2

Trong suốt hơn 10 năm qua, Vietnam Post đã đồng hành và đưa hàng hóa đến mọi miền Tổ quốc. Nhắc đến vận chuyển hàng hóa, mọi người lại nghĩ ngay đến Vietnam Post. Vậy lí do tại sao khách hàng lại tin vào hãng vận chuyển này, bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn.

Thứ nhất, cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển giá rẻ, phù hợp với tất cả mọi người. Mặc dù với mức phí tiết kiệm như thế nhưng bưu phẩm và hàng hóa được bảo quản tốt và an toàn.

Thứ hai, giao hàng toàn quốc đến tay người nhận. Có mặt ở hầu hết 63 tỉnh thành, Vietnam Post với hệ thống các điểm giao dịch và đội ngũ nhân viên đông đảo. Dù bạn muốn vận chuyển hàng hóa đến bất cứ đâu, vùng núi, biên giới, hải đảo,.. hãng luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Thứ ba, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với những khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển Vietnam Post, họ sẽ được cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất. Nhân viên Vietnam Post được đánh giá cao về trình độ chuyên môn cũng như thái độ làm việc, bảo đảm làm hài lòng mọi khách hàng.

Những lí do nêu trên đã giải đáp cho câu hỏi vì sao chủ cửa hàng văn phòng phẩm ở Cà Mau lại lựa chọn dịch vụ vận chuyển Vietnam Post.

Hi vọng với những chia sẻ của bài viết sẽ giúp bạn đọc có sự lựa chọn đúng đắn.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm