TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vietnam post - dịch vụ vận chuyển hàng đầu của chủ shop mỹ phẩm tại Khánh Hòa

17/09/2018

Vietnam Post là dịch vận vận chuyển chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, Vietnam Post sẽ xua tan nỗi lo giao hàng xa các shop mỹ phẩm. Bài viết sau đây giúp bạn hiểu rõ hơn lí do tại sao các chủ shop mỹ phẩm tại Khánh Hòa lại tin dùng dịch vụ vận chuyển của Vietnam Post.

1. Đặc điểm

Khánh Hòa là một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Khánh Hòa có đường bờ biển kéo dài hơn 200 km và gần 200 hòn đảo lớn nhỏ và nhiều vũng vịnh đẹp. Với những lợi thế này Khánh Hòa là nơi tiềm năng để phát triển kinh doanh và du lịch. Nhắc đến lĩnh vực kinh doanh thì không thể thiếu được mỹ phẩm. Mỹ phẩm hiện nay đang phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam. 

Ngày nay, hàng nghìn shop mỹ phẩm mọc lên để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Để giúp mình đứng vững trên thị trường lớn như thế thì mỗi shop mỹ phẩm cần có những bí quyết riêng để giữ khách hàng lại với mình. Vietnam Post chính là một trong những bí quyết của các shop mỹ phẩm. Nhờ có dịch vụ vận chuyển này mà giúp shop mỹ phẩm tiếp cận được khách hàng đến từ những vùng miền khác nhau. Từ đó lượng khách của các shop mỹ phẩm ngày một tăng lên nhiều hơn.
 
 
Vậy điều gì lại khiến cho Vietnam Post trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chủ shop mỹ phẩm tại Khánh Hòa?

2. Điểm mạnh của Vietnam Post

Giao hàng toàn quốc

Với mạng lưới dày đặc của mình, Vietnam Post tin tưởng mình có thể đáp ứng được nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Dù là hải đảo xa xôi hay vùng núi hoặc ra nước ngoài đi chăng nữa thì Vietnam Post có những gói dịch vụ vận chuyển riêng để thực hiện được điều đó.

Mức giá ưu đãi

Vietnam Post luôn tự hào mình là hãng vận chuyển có mức giá rẻ hơn so với đối thủ. Mặc dù dịch vụ vận chuyển với mức giá rẻ nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn gói hàng của mình.

Thu hộ tiền khi giao hàng (COD)

COD là dịch vụ thu hộ tiền khi giao hàng nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn dịch vụ khi giao hàng. 

Tra cứu chi tiết lịch trình đơn hàng

Nếu bạn sợ sản phẩm của mình chuyển sai địa chỉ, sai người nhận ? Bạn có quyền được an tâm thì Vietnam post đã cung cấp dịch vụ tra cứu chi tiết lịch trình đơn hàng. Dịch vụ này đã được tích hợp hệ thống phần mềm và website nên việc kiểm soát giao hàng sẽ trở nên chặt chẽ hơn.
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm