TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vietnam Post đã làm gì để hỗ trợ các shop thời trang tại Yên Bái

16/09/2018

Trong những ngày giữa tháng 9, thời tiết đang có nhiều chuyển biến rõ rệt. Tiết trời sang thu và khí hậu mát mẻ hơn làm nhu cầu mua sắm quần áo giao mua tăng lên. Các cửa hàng thời trang đua nhau nhập về những sản phẩm thời trang thu đông. Nhằm giảm chi phí vận chuyển hàng hoá, nhiều chủ shop tìm đến với Vietnam Post.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam từ lâu đã là dịch vụ vận chuyển được người dân biết đến và tin dùng. Không chỉ có truyền thống lâu đời, VNpost không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó đã tạo được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng tính Yên Bái nói chung và cả nước nói riêng.

 

vietnampost_da_lam_gi_de_ho_tro_cac_shop_thoi_trang_tai_yen_bai

 

1. Những đặc điểm không thể không nhắc đến của Yên Bái

 

Là một tỉnh giáp Lào Cai, có trung tâm thành phố cách Hà Nội hơn 180km. Chủ yếu nguồn hàng đều được nhập từ Trung Quốc rồi vận chuyển qua Lào Cai nên ngành hàng thời trang tại Yên Bái rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Ngoại trừ thành phố lớn thì ở hầu hết các huyện lân cận thường được kinh doanh dưới hình thức bán hàng qua mạng. Vậy nên dịch vụ giao hàng và ship hàng tận nơi vô cùng được quan tâm và chú trọng.

Là đơn vị vận chuyển hàng hoá hàng đầu Việt Nam, Vietnam Post không ngừng nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn về mặt địa lý để phục vụ tối nhất người tiêu dùng. Từ đó khẳng định vị thế bản thân trước những công ty vận chuyển mới đang tìm mọi các nhằm tranh giành thị trường.

 

vietnampost_da_lam_gi_de_ho_tro_cac_shop_thoi_trang_tai_yen_bai_2

 

2. Những “lời hứa" của Vietnam Post

 

- Giá thành “bình dân", chất lượng “thượng lưu"

Nhắc đến giá thành, VNpost luôn tự hào vì có mức giá đối với các đơn hàng liên tỉnh thấp nhất trên thị trường. Không chỉ vậy, các đơn hàng trong địa bàn cũng có mức giá hợp lý với đại bộ phận người dân.

- Giao hàng xuyên Việt

Cùng với hệ thống chi nhánh đông đảo trải dài từ bắc vào nam, bạn có thể ship hàng đi khắp mọi miền tổ quốc mà không gặp bất kì trở ngại gì, dù la vùng biên giới hay hải đảo, vùng sâu vùng xa,...

- Thu tiền hộ ngay trong quá trình vận chuyển

COD là tên viết tắt của dịch vụ thu tiền hộ trong quá trình vận chuyển đơn hàng mang lại sự tiện lợi và lựa chọn hơn cho các khách hàng của Vietnam Post.

- Dịch vụ giao hàng tận nhà cho khách

Là một trong những vời hứa của VNpost nhằm khẳng định với khách hàng về tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ nhân viên. Đơn hàng của bạn sẽ được giao tận nhà chỉ trong tích tắc.

Vậy là nhờ có dịch vụ của VNpost mà khoảng cách địa lý đã được kéo gần, các shop thời trang tại Lào Cai cũng có thêm nhiều cơ hội để phát triển và vươn lên.


 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm