TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vietnam Post có cung cấp dịch vụ giao hàng mỹ phẩm ở Ninh Bình không?

19/09/2018

Ninh Bình là một tỉnh nằm ở cửa ngõ cực nam miền Bắc Việt Nam. Ninh Bình nằm ở vị trí ranh giới giữa 3 khu vực địa lý: Tây Bắc, châu thổ Sông Hồng và Bắc Trung Bộ. Vì vậy, Ninh Bình có vai trò quan trọng trong vùng cửa ngõ miền Bắc và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Đây là nơi giao thoa giữa kinh tế và văn hóa của vùng châu thổ Sông Hồng và Bắc Trung Bộ với vùng rừng núi Tây Bắc. Với lợi thế như trên, Ninh Bình đóng một vai trò trong nền kinh tế nước ta và khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì đời sống của con người được nâng cao đặc biệt là nhu cầu về ăn mặc và làm đẹp. Bắt kịp được những xu thế này, các cửa hàng mỹ phẩm ở Ninh Bình mọc lên nhiều hơn. 

 

vietnam_post_co_cung_cap_dich_vu_van_chuyen_my_pham_o_ninh_binh_khong-1

 

Khi có nhiều cửa hàng mỹ phẩm tại Ninh Bình nhưng lượng khách hàng cố định thì doanh thu của các chủ shop mỹ phẩm sẽ giảm. Vì vây, các chủ shop mỹ phẩm mở rộng thị trường của mình bằng cách hướng tới nhiều đối tượng khách hàng hơn bằng cách bán hàng online. Bằng cách này giúp các cửa hàng có một lượng khách hàng lớn hơn nhưng lại một câu hỏi nữa được đặt ra là '' Làm thế nào để các shop này có thể ship được hàng cho khách hàng với các khoảng cách địa lý khác nhau? '' Dịch vụ vận chuyển sẽ giúp bạn đưa hàng hóa đến tận tay khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng vận chuyển vậy hãng vận chuyển nào là phù hợp nhất với mình. Trong lúc bạn còn hoang mang không biết mình nên lựa chọn dịch vụ này, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một dịch vụ vận chuyển được các chủ shop mỹ phẩm tại Ninh Bình tin dùng.
 
Và dịch vụ vận chuyển - VietnamPost là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ shop mỹ phẩm tại Ninh Bình. Vậy lí do tại sao dịch vụ vận chuyển này lại được các chủ shop tin dùng như vậy?
 
 
vietnam_post_co_cung_cap_dich_vu_van_chuyen_my_pham_o_ninh_binh_khong-2
 

Giao hàng toàn quốc

Với hệ thống mạng lưới các điểm phục vụ rộng khắp, trải dài đến tận cấp xã trên cả nước, cùng với kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ Bưu chính chuyển phát... Vietnam Post đã khẳng định được ưu thế vượt trội của mình về năng lực phục vụ và sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên mọi miền đất nước. Dù bạn ở miền núi xa xôi, dù khoảng cách giữa bạn và người mualà hàng nghìn km đi nữa thì đừng lo Vnpost sẽ giúp bạn.

Mức giá ưu đãi

Với những đơn hàng mỹ phẩm có khối lượng nặng thì phí ship thường sẽ lên rất cao nên khách hàng sẽ lưỡng lự không biết mình có nên mua sản phẩm này hay không. Lúc này, việc lựa chon được dịch vụ vận chuyển giá rẻ sẽ phần nào giải quyết được nỗi lo của khách hàng và doanh thu của cửa hàng . Và  Dịch vụ vận chuyển của Vietnam Post đã đáp ứng được điều đó. Vietnam Post luôn tự hào là hãng vận chuyển có mức giá rẻ nhất trong các hãng vận chuyển. Với chi phí vận chuyển rẻ nhưng vấn đề an toàn của bưu kiện luôn được đảm bảm theo chính sách của hãng.

Tra cứu lịch trình đơn hàng

Nếu bạn lo lắng về sản phẩm của mình bị mất, sản phẩm của bạn đang ở đâu, sản phẩm của bạn đã đến tay người nhận hay chưa. Bạn có thể hoàn toàn an tâm vì Vietnampost tích hợp hệ thống phần mền và website bán hàng nên bạn có thể dễ dàng kiểm soát được việc giao nhận hàng.
 
Hi vọng bài viết trên giúp bạn cung cấp thêm được thông tin về dịch vụ vận chuyển Vietnam Post.
 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm