TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vận chuyển Nhanh.vn chất lượng có tốt không?

11/08/2018

Vận chuyển hàng hóa đang, vẫn luôn là một bài toán cần phải giải quyết nhanh và triệt để của các chủ shop bán hàng online. Có rất nhiều lựa chọn được đưa ra, nhưng các chủ shop vẫn chưa biết nên chọn hãng nào, thì hãy đến vận chuyển của Nhanh.vn chắc chắn các chủ shop sẽ hài lòng.

van_chuyen_nhanh_vn_chat_luong_co_tot_khong_4

Lý do các chủ shop nên dùng Vận chuyển Nhanh.vn

- Tích hợp với nhiều hãng vận chuyển lớn tại Việt Nam: Hiện nay Nhanh.vn có đối tác là 4 hãng vận chuyển uy tín, lớn nhất cả nước, bao gồm VNpost, Viettel post, Giaohangnhanh và Giaohangtietkiem. Người dùng có thể linh hoạt so sánh giá cước và lựa chọn một trong bốn hãng vận chuyển này khi chuyển hàng. Nói cách khác, sử dụng dịch vụ giao hàng của Nhanh.vn là "dùng 1 - được 4".

- Chỉ cần dựa vào ưu điểm trên cũng có thể thấy Vận chuyển nhanh.vn là một đơn vị vận chuyển đáng để sử dụng, còn nếu bạn  vẫn còn băn khoăn Nhanh.vn có tốt, có đáng sử dụng lâu dài hay không? Thì hãy xem qua những lợi ích của vận chuyển Nhanh.VN mang lại cho các chủ shop là gì nhé.

Thanh toán tiền nhanh, 2 – 5 lần/tuần => Không đọng vốn:

Việc quay vòng vốn là vấn đề tối quan trọng trong kinh doanh nói chung và bán hàng online nói riêng. Tuy nhiên sẽ rất phiền phức nếu chủ shop chọn phương thức gửi hàng thu tiền hộ, mà hàng tháng sau mới được hãng vận chuyển đối xoát và thanh toán. Với dịch vụ giao hàng của Nhanh.vn, chúng tôi cam kết thanh toán tiền cho khách hàng từ 2 đến 5 lần/tuần. Việc đọng vốn là không thể xảy ra khi giao hàng qua Nhanh.vn.

Vận chuyển của Nhanh.VN  tối ưu hơn so với các đơn vị vận chuyển:

van_chuyen_nhanh_vn_chat_luong_co_tot_khong_2

- Vì là đối tác của các hãng vận chuyển lớn nên trong một số khoảng giá sẽ thấp hơn với khi bạn sử dụng trực tiếp với đơn vị vận chuyển đó

- Nếu bạn sử dụng vận chuyển nhanh.vn bạn sẽ được chúng tôi trợ giúp về cách gửi hàng sao cho nhanh nhất - chi phí rẻ nhất

- Bạn sẽ có sự quản lý chặt chẽ với các hàng hóa của mình gửi đi: Chờ đi nhận, đang chuyển, vượt cân, thành công, chuyển hoàn....  như vậy bạn sẽ chủ động trong việc nói chuyện với khách hàng về thời gian nhận hàng cũng như yên tâm về quá trình vận chuyển.

- Chiết khấu cước vận chuyển cao 5 – 20%: Bên cạnh giá cước cạnh tranh thì khách hàng của Nhanh.vn cũng sẽ nhận được tỉ lệ chiết khấu rất hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ giao hàng do Nhanh.vn cung cấp.

van_chuyen_nhanh_vn_chat_luong_co_tot_khong_3

- Thao tác đơn giản – Giảm thời gian viết vận đơn, ghi chép: Chỉ cần 1 chiếc máy in bất kỳ và một cú click chuột, khách hàng sẽ có trong tay tờ phiếu gửi với đầy đủ thông tin để dán vào bưu phẩm. Điều này vừa tiện lợi, lại vừa nâng cao sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Hãy đến với vận chuyển của Nhanh.vn để được phục vụ tốt nhất, tối ưu nhất, cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Hàng được chuyển tới tay khách hàng nhanh nhất.

Xin cảm ơn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm