TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Trang trí cửa hàng thời trang nam như nào để hút được nhiều khách

13/09/2018

Câu hỏi: 

Mình đang có dự định muốn mở một cửa hàng thời trang nam ở trên phố Trương Định. Nhưng thấy trên phố có rất nhiều cửa hàng bán hàng thời trang nam. Nên mình đăng lên đây để hỏi xem bác nào có ý tưởng thiết kế cửa hàng thời trang nam hay ho, hấp dẫn không thì chỉ giúp em với.

Em xin cảm ơn ạ.

Trả Lời:

trang_tri_cua_hang_thoi_trang_nhu_nao_de_hut_duoc_nhieu_khach_8

Em không phải dân thiết kế nhưng em có một số kinh nghiệm hay trong cách trang trí cửa hàng thời trang nam khá hiệu quả cho bác. Bác tham khảo theo bài viết dưới đây nhé:

1 Bố trí ánh sáng hợp lý

Cách bố trí ánh sáng rất quan trọng không chỉ riêng cửa hàng thời trang nam mà còn áp dụng với tất cả các cửa hàng thời trang nói chung

- Ánh sáng không phải cứ nhiều đèn, nhiều màu sắc là thu hút, hấp dẫn mà nên chú trọng vào bố cục thiết kế của cửa hàng, cũng như sản phẩm chủ đạo của cửa hàng.

- Đặt ánh đèn theo phương thẳng đứng chiếu từ trên xuống sẽ làm sản phẩm nổi bật hơn, thu hút được nhiều ánh nhìn của khách hàng hơn.

- Cũng như cần phải  phân tán ánh sáng rải rác quanh cửa hàng, mà không phải là tập trung vào một điểm cố định.

- Cần phải chú ý thêm là nên không đặt ngang tầm mắt gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của khách hàng, tạo ra cảm giác khó chịu đối với khách hàng.

2. Dùng màu sắc ánh sáng tạo sự thu hút

Màu sắc luôn mang đến sự thu hút ánh nhìn của khách hàng nên bạn cần phải chú tâm vào nó cũng như thay đổi nó thường xuyên để tạo ra cảm giác mới mẻ, kích thích thị giác của khách hàng đối với cửa hàng của bạn.

Ví dụ: Hãy dùng những ánh đèn vàng ấm áp trong những ngày đông, mưa phùn gió rét để tạo sự ấm áp. Những ánh đèn màu sắc bắt mắt, mang đến sự vui tươi hoan hỉ trong những ngày lễ, tết. Hoặc ánh sáng trắng,  ánh sáng tự nhiên của những tia nắng  trong những ngày hè.

Không nên dùng những màu u tối vừa làm cửa hàng của bạn trông ảm đạm, lại mang đến cảm giác chật chội về không gian của cửa hàng.

3. Sắp xếp hàng hóa

.Khách hàng nam không cầu kỳ về phong cách nhưng họ cần sự gọn gàng, ngăn nắp. Họ cần sự đơn giản, nhưng tinh tế.

- Vì vậy, cách sắp xếp trong các cửa hàng nam càng cần hơn sự ngăn nắp, có trật tự, đơn giản nhưng thông thoáng, có lối đi rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng. Dễ nhìn và nhận biết ngay được sản phẩm khách cần mua.

Ví dụ như: Những sản phẩm cùng loại, cùng mức giá thì nên để cùng nhau. Không cần trưng bày thật nhiều sản phẩm lên trên giá hoặc kệ để hàng, mà chỉ để một vài mẫu để khách dễ nhìn, dễ chọn, lại tiết kiệm được không gian. Đối với những bộ đồ vest thì lên trưng bày cả áo vest, ca vat và áo sơ mi cùng nhau tạo nên một sự nổi bật, và tiết kiệm nhiều thời gian chọn lựa cho khách hàng nam.

4. Vị trí đặt gương trang trí:

Gương không chỉ đơn giản dùng để phản chiếu, giúp khách hàng có thể nhìn thấy được hình ảnh của bản thân, mà nó còn có tác dụng làm tăng không gian trong các cửa hàng thời trang, tạo nên sự sang trọng nhất định trong cửa hàng thời trang

5. Tạo nên sự đổi mới trong bố cục của cửa hàng

Sự đổi mới trong cửa hàng không phải là sơn, hay trang trí lại toàn bộ cửa hàng mà chỉ đơn giản là xê dịch, hoán đổi vị trí của những chiếc kệ, hoặc rút bớt một hai quầy hàng không cần thiết, đổi vị trí cách sắp xếp trật tự của những chiếc tủ trưng bày, là cửa hàng đã có ngay một bộ mặt mới. ĐIều này mang đến sự ngạc nhiên, hứng thú, và luôn có cảm giác mới mẻ cho khách hàng khi đặt chân vào cửa hàng.

Trên đây chính là những bí quyết tạo nên sức hút hấp dẫn khách hàng trong cách trang trí cửa hàng thời trang nam thành công trên thị trường hiện nay. Mong rằng nó sẽ giúp ích đươc cho các bạn. Chúc bạn thành công..

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm