TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Trang trí cửa hàng mỹ phẩm như thế nào để hút khách

17/11/2017

Để cửa hàng mỹ phẩm thu hút khách hàng hơn thì khâu bài trí là rất quan trọng. Sau đây Nhanh.vn xin gửi đến bạn một vài lưu ý trong việc trang trí cửa hàng mỹ phẩm, để shop của bạn thu hút khách hàng hơn:

trang_tri_cua_hang_my_pham_nhu_the_nao_de_hut_khach

1. Lưu ý khi chọn biển quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm

Các cửa hàng mỹ phẩm hiện nay thường đặt 3 biển quảng cáo, 1 biến lớn ở trên và 2 biển nhỏ ở 2 bên cạnh cửa hàng. Có rất nhiều loại biển quảng cáo mà bạn có thể chọn, như biển gỗ, nhựa mika, biển nhôm, biển đèn led hay chữ nổi...

Về màu sắc biển, nên chọn các màu có thiên hướng nữ tính như hồng, đen-trắng, đỏ, những màu mà khi nhìn vào khách hàng có thể nhận ra ngay đó là cửa hàng mỹ phẩm.

Một lưu ý khác về thông tin trên biển quảng cáo, bạn nên chọn font chữ mềm mại để viết tên cửa hàng, và font chữ mảnh, rõ ràng để viết những thông tin khác như địa chỉ, số điện thoại, link Facebook cửa hàng.

2. Lưu ý khi chọn nội thất cửa hàng mỹ phẩm

Các sản phẩm cửa cửa hàng mỹ phẩm thường có kích thước nhỏ, chình vì vậy bạn nên tận dụng tốt đa không gian bên trong cửa hàng để trưng bày càng nhiều sản phẩm càng tốt, như vậy khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn hơn.

Đối với kệ trưng bày, bạn có thể lựa chọn các chất liệu để làm kệ như: Gỗ, nhựa, kính... Các kệ trưng bày này nên sơn màu đồng nhất với biển quảng cáo cửa hàng. Bên cạnh có thì nên dùng kệ có nhiều tầng để tận dụng tối đa không gian, tuy nhiên lưu ý là tầng cao nhất không được cao quá tầm nhìn của khách hàng.

Tất cả các cửa hàng mỹ phẩm đều cần phải có một bàn dùng thử sản phẩm, nên dùng 1 bàn nhỏ hình tròn và đặt ở giữa cửa hàng, và nhất thiết phải có gương cho khách soi khi trang điểm.

Nói thêm về gương, đây cũng là vật dụng không thể thiếu tại cửa hàng mỹ phẩm, bạn nên có những tầm gương dài có thể soi toàn thân, đặt ở xung quanh cửa hàng, cạnh các tủ trưng bày, điều này vừa tiện cho khách vừa tạo hiệu ứng không gian rộng thoáng hơn.

3. Ánh sáng tại cửa hàng

Để tối đa hóa hiệu quả của những chiếc gương thì việc lựa chọn đèn trang trí cửa hàng mỹ phẩm cũng rất quan trọng. Bạn nên sử dụng đèn có ánh sáng vàng vì đây là loại ánh sáng nịnh bắt, với ánh sáng này khi khách trang điểm và soi gương sẽ cảm thấy xinh đẹp, nổi bật hơn. Ngoài ra bạn nên sử dụng đèn led tại các tủ trưng bày để có được ánh sáng tối đa, tôn lên vè đẹp của sản phẩm, đồng thời cũng tiết kiệm điện.

Trên đây là 3 lưu ý trong việc trang trí cửa hàng mỹ phẩm giúp bạn thu hút khách hàng tốt hơn. Điều quan trong nhất là bạn cần phải kết hợp hài hòa những yếu tố này như thế nào, từ màu sắc, ánh sáng cho tới phong cách bài trí, để tạo nên một phong riêng cho cửa hàng mỹ phẩm của mình. Chúc bạn kinh doanh thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm