TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TỔNG KẾT WORKSHOP: THOÁT BÃO ĐỎ FACEBOOK, TÌM HƯỚNG ĐI ĐÚNG CHO BÁN HÀNG ĐA KÊNH

23/05/2018

22/05 vừa qua, tại Học viên Thương hiệu Plato, workshop “Thoát bão đỏ Facebook, tìm hướng đi đúng cho bán hàng đa kênh” do Nhanh.vn tổ chức, với sự tham gia của hơn 80 chủ shop đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các chủ shop đã phần nào tìm được ra lời giải đáp cho câu hỏi “hướng đi đúng cho bán hàng đa kênh” cho riêng mình từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

 

CHIA SẺ CỦA MR. PHÙNG NGỌC

Mở đầu workshop là phần chia sẻ của Mr. Phùng Ngọc - Former Marketing Manager Công ty Boo - Bò Sữa đã giúp các chủ shop hình thành một khái niệm đúng đắn hơn về bán hàng đa kênh và lợi ích của việc triển khai bán hàng trên các kênh. Sau đó, Mr. Phùng Ngọc cũng đi sâu và phân tích về điểm mạnh, điểm hạn chế của các kênh bán hàng: Facebook, Google, Bán trên sàn và chiến lược; mô hình bán hàng online và offline kết hợp. Mr. Phùng Ngọc cũng chia sẻ tình huống thực tế của Boo khi xây dựng và phát triển kinh doanh theo mô hình bán hàng online - offline kết hợp.

Mr. Phùng Ngọc chia sẻ về: “Vỡ mộng bán hàng đa kênh, làm sao để tối ưu hiệu quả?”

Anh cũng đã trả lời trọn vẹn câu hỏi: “càng xuất hiện nhiều kênh thì bán được càng nhiều hàng hơn?” rằng trên thực tế điều này còn phụ thuộc vào cách lựa chọn đúng đắn kênh bán hàng của bạn.

Chắc chắn rằng với những chia sẻ của Mr. Phùng Ngọc, các chủ shop tham gia workshop đã tìm được những kênh bán hàng nên đầu tư và tập chung để đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

CHIA SẺ CỦA MR. VŨ DUY KHÁNH

Phần chia sẻ đáng mong chờ của Mr. Vũ Duy Khánh - CEO Besthome, Super Seller /TOP nhà bán lẻ xuất sắc nhất LAZADA, top 1 ngành hàng đồ chơi của Shopee đã làm thỏa mãn các chủ shop tham dự workshop.

Bằng những kinh nghiệm thực tế của mình, Mr. Vũ Duy Khánh đã đi trả lời phần lớn những câu hỏi thực tế trước các vấn đề chủ shop khi bán hàng trên sàn phải đối mặt với như cách quản lý nhân sự thông minh, cách xử lý khi phát sinh lượng hàng lớn 7.000 đơn/ngày, những lưu ý khi bán hàng trên sàn thương mại điện tử. Bên cạnh đó, Mr. Vũ Duy Khánh cũng đưa ra một số tips khi quản lý bán hàng đa kênh thuận tiện và đơn giản hơn nhờ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng như Nhanh.vn.

Mr. Vũ Duy Khánh chia sẻ về “Thực tế bán hàng trên sàn, tìm điểm vàng lợi nhuận”

CHIA SẺ CỦA MS. NGUYỄN QUỲNH DƯƠNG

Ms. Nguyễn Quỳnh Dương - Founder & CEO NHANH.VN, chuyên gia tư vấn quản lý bán hàng đa kênh cho nhiều thương hiệu lớn YODY, GERME, TORANO,.. đã tổng kết lại những khó khăn và lưu ý khi chủ shop bán hàng online: không biết chọn kênh nào cho phù hợp, dữ liệu vận hành không trơn tru, các bộ phận khó phối hợp, khó tăng được quy mô,...

Ms. Nguyễn Quỳnh Dương chia sẻ về “Cách quản lý để cắt giảm 30% chi phí kinh doanh”

Ms. Nguyễn Quỳnh Dương cũng chỉ ra cách khắc phục tốt nhất cho vấn đề trên chính là xây dựng một quy trình quản lý bán hàng đa kênh toàn diện để có thể khắc phục được tất cả vấn đề trên bằng một kế hoạch lựa chọn kênh bán hàng phù hợp. Ms. Nguyễn Quỳnh Dương cũng nhấn mạnh đến việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh với quy trình khép kín như Nhanh.vn chính là giải pháp tối ưu giúp cắt giảm chi phí kinh doanh.

Ms. Nguyễn Quỳnh Dương giao lưu cùng các chủ shop

 

Bằng những kiến thức thực tế của mình khi làm việc với nhiều shop lớn, Ms. Nguyễn Quỳnh Dương đã có những lời khuyên đúng đắn và một hướng đi dài hạn để các chủ shop có thể cắt giảm tối đa chi phí bán hàng trên toàn bộ hệ thống.

Chủ shop đặt câu hỏi cho diễn giả

 

Buổi workshop cũng đã dành cơ hội cho các chủ shop tham gia chia sẻ những khó khăn và thắc mắc của mình về bán hàng đa kênh. Từng diễn giả với những câu trả lời đã giải đáp trực tiếp trọn vẹn mọi vấn đề cho các chủ shop.

 

Workshop diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo chủ shop

Kết thúc buổi workshop: “Thoát bão đỏ Facebook, tìm hướng đi đúng cho bán hàng đa kênh”, hy vọng rằng các chủ shop sẽ tìm được cho mình một hướng đi đúng để bứt phá doanh thu, bắt kịp xu hướng bán hàng Omni Channel tương lai. Nhanh.vn cũng hy vọng trong tương lai, những buổi workshop hữu ích hơn nữa sẽ được tổ chức thường xuyên hơn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm