TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TIẾT KIỆM 59% THỜI GIAN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG, 30% CHI PHÍ, BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN CHUỖI CỦA CLOUD STORE

15/06/2018

Công việc kinh doanh ngày càng phát triển, đơn hàng về nhiều hơn, việc xử lý đơn hàng, quản lý bán hàng, gọi ship giao hàng cho ngày hôm sau càng ngày càng quá tải với Mr.Tuấn.

Chán nản, mệt mỏi Mr. Tuấn dần mất đi thời gian quý báu dành cho bản thân và gia đình. Đã có lúc muốn từ bỏ công việc kinh doanh.

hagt

 

Thế nhưng nhờ giải pháp này, Mr.Tuấn đã vực dây bản thân, có thời gian cho mình, gia đình đồng thời quản lý việc kinh doanh một cách hiệu quả, thảnh thơi. Nếu bạn đang gặp vấn đề như Mr.Tuấn trước đây, hãy xem Clip sau đây để tham khảo ngay giải pháp mà Mr.Tuấn đã dùng!

 

 

 

Bên cạnh đó, Mr.Tuấn còn chia sẻ thêm, những lợi ích ưu việt của Nhanh.vn giúp cửa hàng tiết kiệm đến 59% thời gian quản lý đơn hàng, cắt giảm đến 30% chi phí và mở rộng cửa hàng phụ kiện điện thoại.

 

NHANH.VN - TIẾT KIỆM ĐẾN 59% THỜI GIAN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

 

Việc đồng bộ dữ liệu trên tất cả các kênh bán hàng: Cửa hàng, Facebook, Website, Sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,... của Cloud Store, giúp Mr.Tuấn quản lý dữ liệu ở tất cả các kênh tại một điểm duy nhất Nhanh.vn.

 

1 - Trả lời tin nhắn tự động, tạo đơn hàng nhanh chóng

Bên cạnh đó, Nhanh.vn còn giúp Cloud Store tự động thiết lập đơn hàng, thống kê đơn hàng, trả lời tin nhắn, tạo mẫu trả lời tin nhắn,... giúp cho việc quản lý đơn hàng nhanh chóng và đơn giản hơn.

 

2 - Tự kết nối hãng ship, không mất thời gian gọi điện tìm shipper

Sau khi đơn hàng được thiết lập, hệ thống sẽ tự động tính toán phí ship cho đơn hàng bạn muốn vận chuyển cho khách và kết nối với đơn vị vận chuyển. Từ đó bạn có thể chọn đơn vị ship phù hợp với mong muốn, nhu cầu mà không cần mất thời gian, chi phí để gọi shipper.

 

 

3 - Kiểm soát đơn hàng, đối soát COD tự động

 

Chỉ cần chiếc điện thoại hoặc website chứa tài khoản Nhanh.vn là bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được tình trạng đơn hàng đã giao bất cứ lúc nào. Nhờ tính năng tự động cập nhật trạng thái đơn hàng, bạn có thể yên tâm và thông báo với khách hàng về tình hình hiện tại của đơn chỉ với 1 Click.

pasted_image_0.png

Cập nhật trạng thái đơn hàng tự động

 

Bên cạnh đó, Nhanh.vn giúp bạn làm việc với hãng vận chuyển về tiền COD. Bạn có thể chủ động lấy tiền COD tối đa 5 lần/tuần. Với Nhanh.vn bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm soát dòng tiền và hàng hóa của mình khi đã gửi đi.

 

Tìm hiểu thêm tại đây!

 

TIẾT KIỆM ĐẾN 20.000 VNĐ/ĐƠN HÀNG

 

Nhanh.vn kết nối với 4 đơn vị vận chuyển uy tín: Giaohangtietkiem.vn; Giaohangnhanh.vn; Viettel Post; Vietnam Post. Giúp bạn tự động kết nối với đơn vị vận chuyển, so sánh mức phí vận chuyển phù hợp và chọn hãng ship hàng theo yêu cầu của mình.

Bên cạnh đó, với chính sách chiết khấu riêng của từng hãng theo tháng, bạn có thể tiết kiệm lên đến 20.000 VNĐ/đơn hàng.

nhanh_so_sa__nh_phi___va____n_chuye____n

 

TƯ VẤN GIẢI PHÁP 24/7 ĐỂ TĂNG TRƯỞNG TỐI ĐA

 

Không chỉ cung cấp cho bạn giải pháp quản lý bán hàng toàn diện, Nhanh.vn còn đem đến đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề cho bạn 24/7. Nhờ đó, bạn không chỉ đi một mình mà còn có đội ngũ giàu kinh nghiệm hỗ trợ và tư vấn cho bạn để tối đa doanh thu và phát triển kinh doanh.

ho_____tro____.png

 

 

NHANH.VN - GIẢI PHÁP QUẢN LÝ BÁN HÀNG TOÀN DIỆN

 

Không chỉ dừng lại ở những tính năng ưu việt đó, Nhanh.vn còn là một giải pháp toàn diện giúp Cloud Store tiết kiệm đến 30% chi phí quản lý bán hàng.

 

Chỉ từ 7.000 VNĐ/ngày bạn đã có thể sở hữu cho mình một phần mềm quản lý bán hàng ưu việt, TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CHI PHÍ để SẴN SÀNG TĂNG TRƯỞNG.

 

Chấm dứt ngay chuỗi ngày vất vả với việc gọi shipper, tiêu tốn thời gian, mệt mỏi check đơn hàng,... với Nhanh.vn!

 

Thấu hiểu khó khăn và vất vả của bạn trong việc kinh doanh, Nhanh.vn dành tặng bạn 14 ngày sử dụng miễn phí phần mềm để CHỨNG THỰC những lợi ích mà NHANH.VN mang lại.

 

Còn chần chừ gì nữa, Click vào nút đăng kí dùng thử để TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ ngay thôi!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm