TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tầm quan trọng của thiết kế website mobile khi bán hàng online

17/05/2017

Không thể phủ nhận trong những năm gần đây, mua sắm trưc tuyến đang là xu hướng tiêu dùng mới. Đi kèm với nó, người tiêu dùng không còn thói quen ngồi tìm kiếm và mua sắm sản phẩm trên màn hình máy tính nữa mà chuyển sang mua sắm thông qua các thiết bị di động. Tuy nhiên có rất nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu hết được tầm quan trọng của  thiết kế web mobile trong bán hàng online điều này làm bạn mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng. Hôm nay nhanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu tầm quan trọng của thiết kế website mobile trong bán hàng online.

tam-quan-trong-cua-thiet-ke-web-mobile-trong-ban-hang-online

Thiết kế web mobile là gì?

Thiết kế web mobile là công nghệ thiết kế responsive design dành riêng cho các thiết bị di động. Điều này giúp website của bạn dễ dàng tương thích với các thiết bị cầm tay: smartphone, ipad,..

Sự cần thiết của thiết kế web mobile với bán hàng online

Ngày nay người tiêu dùng đang dần chuyển hướng sang mua sắm online thay vì việc đến các cửa hàng, siêu thị để mua sắm như truyền thống không chỉ vậy xu hướng sử dụng các thiết bị di động ngày càng tăng chính vì vậy có một website hiển thị tốt trên các thiết bị di động là điều rất quan trọng cho các dự án bán hàng online. Khi việc mua sắm trên các thiết bị di động trở nên dễ dàng hơn sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị điều này cũng sẽ giúp bạn giữ chân được khách hàng và tang doanh thu đáng kể cho cửa hàng.

Sử dụng thiết kế website mobile bạn được gì?

Các thiết kế website mobile ngày càng được Google coi trọng. Các công cụ tìm kiếm đáng giá cao các website tương thích với mọi thiết bị. Chính vì vậy, việc bán hàng online của bạn có thể cải thiện được việc seo đồng thời giúp gia tăng thứ hạng trong tìm kiếm của Google. Bên cạnh đó hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo đặc biệt là qua mạng xã hội như Facebook, Youtube,… sẽ được cải thiện đáng kể với giao diện responsive. Ngoài ra, việc sử dụng giao diện website mobile thân thiện với thiết bị di động, giúp bạn dễ dàng quản lý và tiết kiệm thời gian. Mọi hoạt động quản lý bạn có thể dễ dàng thao tác trên các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi mà không cần ngồi trước màn hình máy tính. Việc  này sẽ tiết kiệm thời gian và hỗ trợ công việc quản lý của bạn hiệu quả hơn.

Có thế dễ dàng nhận ra rằng việc có một thiết kế website tương thích tốt mới các thiết bị di động là lợi thế rất lớn trong việc bán hàng online, Chi phí cho việc thiết kế web mobile không cao, nhưng hiệu quả nó mang lại là không cần bàn cãi.

Xem thêm những tính năng website được thiết kế bởi Nhanh.vn tại đây

Với hàng trăm mẫu giao diện website có sẵn cho bạn lựa chọn (click để xem chi tiết)

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm