TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TẠI SAO NHANH.VN LÀ PHẦN MỀM BÁN HÀNG TỐT NHẤT CHO CHỦ SHOP ONLINE?

09/07/2018

Bạn kinh đang kinh doanh online và muốn đầu tư phần mềm quản lý bán hàng để tối ưu hiệu quả kinh doanh. Đứng trước nhiều lựa chọn, bạn trở nên bối rối và không biết phần mềm nào sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất cho shop online của bạn. Vậy thì hãy lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn, vì Nhanh.vn có tất cả những ưu điểm từ một phần mềm quản lý bán hàng ưu việt nhất cho bán hàng online mà bạn đang tìm kiếm!

TÍCH HỢP QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRÊN NHIỀU KÊNH ONLINE

Không dừng lại ở việc hỗ trợ quản lý bán hàng tại một kênh duy nhất, Nhanh.vn tích hợp quản lý trên nhiều kênh bán hàng online cùng lúc. Dựa vào việc đồng bộ dữ liệu đơn hàng, kho hàng tại toàn bộ các kênh bán hàng, bạn có thể quản lý tất cả đơn hàng, lượng hàng tồn kho,.. chỉ tại Nhanh.vn.

Bạn chỉ cần đăng kí tài khoản Nhanh.vn, thực hiện đồng bộ các kênh bán hàng như: shopee, Lazada,... là có thể dễ dàng quản lý shop online của mình đồng bộ và toàn diện, tức thời.

GỌI SHIPPER TỰ ĐỘNG, TIẾT KIỆM PHÍ ĐẾN 20.000 VNĐ/ĐƠN HÀNG

Sau khi đơn hàng được chốt, việc tốn thời gian và khiến nhiều chủ shop online đau đầu nhất chính là tìm shipper ship hàng cho ngày hôm sau. Chủ shop online mất khá nhiều thời gian gọi điện thoại, thương lượng và hẹn lịch với bên ship hàng.

Với Nhanh.vn bạn hoàn toàn không cần phải tìm shipper giao hàng vì Nhanh.vn được kết nối với 4 đơn vị vận chuyển lớn: Giaohangnhanh.vn; Giaohangtietkiem.vn; Vietnam Post, Viettel Post.

Sau khi thông tin đơn hàng được tạo, Nhanh.vn sẽ tự động kết nối bạn với đơn vị vận chuyển, tính chi phí để bạn so sánh lựa chọn hãng vận chuyển phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Nhờ phần phí chênh lệch giữa các đơn vị vận chuyển và chiết khấu vận chuyển từ Nhanh.vn cũng như hãng ship, bạn có thể tiết kiệm đến 20.000 VNĐ/đơn hàng.

QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG TỪ A - Z

Ngoài việc kết nối ship tự động và tiết kiệm chi phí  vận chuyển, Nhanh.vn còn giúp bạn xử lý tất cả những phát sinh xảy ra trong quá trình vận chuyển đơn hàng; theo dõi đơn hàng và trả tiền thu hộ cho chủ shop online sau khi hàng về đến tay khách.

Theo dõi đơn hàng tự động

Thay vì việc bạn phải check mã bưu kiện trên website của đơn vị vận chuyển để biết được thông tin vận chuyển của đơn hàng, với Nhanh.vn bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản, nhấn vào mục theo dõi đơn hàng là có thể cập nhật chính xác tình trạng đơn hàng hiện tại của shop.

Đối soát COD tự động

Đối soát COD thủ công hay tự mình đối soát COD với đơn vị vận chuyển đem đến rất nhiều rắc rối phát sinh cho bạn. Sự sai sót nếu không cẩn thận ghi chép sẽ đem đến thiệt hại không nhỏ. Với Nhanh.vn bạn không cần phải tự mình đối soát COD với đơn vị vận chuyển, Nhanh.vn sẽ giúp bạn làm điều đó và trả COD cho bạn từ 2 - 5 lần/tuần tùy thuộc vào đơn vị ship bạn kết nối.

NHANH.VN HỖ TRỢ 24/7 TƯ VẤN PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Nhanh.vn cung cấp cho bạn một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc với hơn 4500+ chủ shop trong đó có các chủ shop bán hàng 1000+/ngày. Hỗ trợ bạn 24/7 nếu có vấn đề rắc rối phát sinh nào xảy ra trong quá trình kinh doanh và bán hàng.

4500+ CHỦ SHOP TIN DÙNG

 

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 14 NGÀY ĐỂ TRẢI NGHIỆM NGAY!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm