TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tại sao nên chọn kinh doanh quần áo thiết kế luôn và ngay?

05/09/2018

Câu hỏi

Hiện tại, tôi đang muốn mở cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang, tuy nhiên tôi đang phân vân giữa kinh doanh quần áo thiết kế và hàng xuất khẩu, bạn bè tôi khuyên nên chọn quần áo thiết kế, mong anh chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Ngày nay, mặt hàng quần áo giá rẻ, mẫu mã không bắt mắt không còn được ưa chuộng như trước. Khách hàng cần có những sản phẩm độc đáo và chất lượng hơn. Quần áo thiết kế nhanh chóng ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Kinh doanh cửa hàng quần áo thiết kế cũng nhanh chóng trở thành xu thế, nhiều người đã “hốt bạc” nhờ kinh doanh mặt hàng này.

1. Thu nhập khủng

tai-sao-nen-chon-kinh-doanh-quan-ao-thiet-ke-luon-va-ngay

Những bộ quần áo thiết kế thường được may với số lượng ít, mẫu mã đẹp và chất lượng tốt nên việc rút hầu bao của khách hàng cũng khá dễ dàng. Quần áo thiết kế có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt nhưng giá cả rất phải chăng nên khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều, đây cũng là lý do vì sao các cửa hàng bán đồ thiết kế luôn đông khách.

Các sản phẩm quần áo với số lượng ít, mỗi cửa hàng một loại khác nhau nên việc định giá chung là rất khó. Ngoài ra, có những shop nhập quần áo từ các xưởng chuyên thiết kế với giá rẻ, sau đó về trang trí cửa hàng bắt mắt, bày trí hợp lý thu hút khách hàng và bán ra với giá cao thu lại lợi nhuận khủng.

2. Nhu cầu luôn tăng

tai-sao-nen-chon-kinh-doanh-quan-ao-thiet-ke-luon-va-ngay

Quần áo giá rẻ hiện nay không còn được ưa chuộng như trước chưa kể đến chất lượng kém làm giảm độ tin cậy khi mua hàng. Kinh tế xã hội phát triển nên nhu cầu cao trong ăn mặc của con người cũng tăng lên. Họ không chỉ muốn ăn no, mặc ấm mà cần ăn ngon, mặc đẹp.  Nhu cầu sở hữu những bộ váy, quần áo với số lượng có hạn, chất lượng cao hơn cũng là một nhu cầu tất yếu của phái đẹp.

Điều này mở ra cơ hội cho những ai muốn mở shop thời trang thiết kế. Những người mở shop quần áo thiết kế có thể mở rộng quy mô kinh doanh, làm phong phú các sản phẩm hiện có để thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn, gia tăng nguồn lợi nhuận cho shop.

3. Tận dụng các kênh bán hàng online

tai-sao-nen-chon-kinh-doanh-quan-ao-thiet-ke-luon-va-ngay

Sử dụng kênh bán hàng online như website và các trang mạng xã hội cho mặt hàng quần áo được đánh giá là rất hiệu quả. Các chủ shop không cần phải bỏ ra nhiều tiền để thuê mặt bằng mà chỉ cần đầu tư vào chất lượng sản phẩm và quảng bá sản phẩm. Việc quảng cáo trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo, instagram được rất nhiều người mở shop quần áo thiết kế áp dụng.

Với các kênh bán hàng online, chủ shop chỉ cần đầu tư để có những bức ảnh về sản phẩm đẹp, chi tiết và chân thực đã có thể thu hút được khách hàng.

Chúc bạn kinh doanh quần áo thời trang thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm