TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tại sao dịch vụ vận chuyển được shop thời trang tại Tuyên Quang tin dùng

22/09/2018

Đời sống của con người được nâng cao nên họ quan tâm hơn về bản thân mình hơn và đặc biệt là nhu cầu về làm đẹp. Hiểu được nhu cầu này mà nhiều shop thời trang được mở ra. Nhưng trên thị trường lại có quá nhiều shop thời trang khác nhau nên cạnh tranh ngày càng gay gắt. Các shop thời trang không chỉ bán hàng offline mà còn bán hàng online để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Để có thể giao hàng đến tay khách hàng đến từ nhiều nơi được thì cần có dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

 

tai_sao_dich_vu_van_chuyen_duoc_cua_hang_thoi_trang_tai_tuyen_quang_tin_dung__2

 

Chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả hợp lí, thái độ của nhân viên, vị trí của cửa hàng là những tiêu chí để cửa hàng có thể hoạt động tốt thì cần có dịch vụ vận chuyển để giúp kết nối bạn và khách hàng của bạn. Nhiều khi sản phẩm của tốt nhưng do khoảng cách địa lí , do thời gian vận chuyển lại là trở ngại khiến khách hàng của bạn e ngại khi mua sản phẩm của bạn. Vậy hãy để dịch vụ vận chuyển cùng bạn băng qua đại dương, qua đồi núi mang sản phẩm đến tay khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển có những điểm nổi bật gì để các shop thời trang tại Tuyên Quang tin dùng.

 

tai_sao_dich_vu_van_chuyen_duoc_cua_hang_thoi_trang_tai_tuyen_quang_tin_dung__1

 

 

Giao hàng toàn quốc

Với các điểm phục vụ nằm trên 63 tỉnh thành phố, dịch vụ giao hàng vận tải này sẽ giúp bạn đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng của mình. Cùng với đôi ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Thêm vào đó, kết nối nhiều hãng vận chuyển uy tín trên cả nước giúp bạn có thể linh hoạt trong việc chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp.

Giao nhận hàng tận nơi

Nếu thời tiết quá nóng hay đang mưa khá to mà bạn không thể ra điểm phục vụ được. Bạn chỉ cần dùng smartphone hoặc máy tính hay các thiết bị điện tử khác với vài bước đơn giản bạn đã có thể tạo được đơn hàng online. Sau khi xác nhận được đơn hàng thì bưu tá sẽ đến trực tiếp cửa hàng của bạn để nhận hàng sau đó chuyển đi.

Chi phí vận chuyển tối ưu

Dịch vụ vận chuyển cam kết chi phí giá tốt, đơn giản và minh bạc. Bên cạnh đó, bạn có thể linh hoạt lựa chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp với gói hàng của bạn để tối ưu chi phí.

Tính phí vận chuyển tự động 

Cung cấp dịch vụ tính phí tự động khi tạo đơn hàng giúp bạn có thể linh hoạt chọn gói cứu phù hợp. Bên cạnh đó, còn cung cấp dịch vụ tra cứu chi tiết hành trình đơn hàng giúp bạn kiểm soát được đơn hàng của mình xem nó đang ở đâu, đã đến tay người nhận hay chưa.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn cung cấp thêm thông tin về dịch vụ vận chuyển. Chúc bạn thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm