TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tại sao các shop thời trang tại Tuyên Quang lại tin dùng dịch vụ vận chuyển Vietnam Post

17/09/2018

Trong những năm gần đây, một vài dịch vụ vận chuyển nước ngoài đã lăm le xâm nhập thị trường Việt nam. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của những tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh,.. Còn tại Tuyên Quang, Vietnam Post vẫn giữ được ngôi độc tôn cho mình.

Thế nhưng, không vì thế mà chi nhánh của VNpost tại Tuyên Quang bị nhận bất kì lời phàn nàn nào từ phía khách hàng. Vietnam Post vẫn luôn làm tốt công việc của mình, bảo quản cẩn thận bưu kiện và giao hàng đúng giờ. Thêm vào đó, thái độ phục vụ niềm nở và nhiều ưu đãi hấp dẫn đã củng cố thêm vị thế của họ trong lòng khách hàng. 


 

tai_sao_cac_shop_thoi_trang_tai_tuyen_quang_lai_tin_dung_vnpost

 

1. Tìm hiểu đôi chút về Tuyên Quang

 

Tuyên Quang vốn là một tỉnh miền núi, có nền nông-lâm-ngư nghiệp chiếm chủ yếu. Tuy nhiên khoảng 10 năm trở lại đây, Tuyên Quang đang dần chuyển dịch theo hướng công nghiệp dịch vụ. Với lượng vốn ban đầu không quá cao và nhu cầu đông đảo, kinh doanh thời trang trở thành sự lựa chọn số một cho rất nhiều người muốn khởi nghiệp cộng thêm trào lưu bán hàng online thì nhu cầu tìm kiếm đơn vị hỗ trợ ship hàng là rất quan trọng.

 

tai_sao_cac_shop_thoi_trang_tai_tuyen_quang_lai_tin_dung_vnpost_2

 

Nắm bắt được xu thế đó, VNpost tại tỉnh Tuyên Quang đã giới thiệu nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, mà trong đó không thể không điểm qua một vài ưu đãi hấp dẫn sau:
 

2. Dịch vụ vận chuyển của VNpost và những đặc điểm làm nên thành công

 

- Mức giá hấp dẫn thu hút người tiêu dùng

Là một công ty nhà nước được sáng lập nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người dân, Vietnam Post có mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng, đặc biệt là đối với những đơn hàng liên tỉnh.

- Vnpost phủ sóng mọi miền tổ quốc

Với độ phủ sóng trải dài khắp dải đất hình chữ S, đâu đâu cũng có thể dễ dàng nhận ra mà áo vào quen thuộc của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, do đó việc giao hàng đi xa sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

- Khám phá dịch vụ COD

COD là dịch vụ thu tiền hộ khi đơn hàng đang được vận chuyển. Nhờ đó, tránh được những tính huống phát sinh không đáng có trong quá trình thanh toán của khách hàng.

- Ship hàng tận tay người tiêu dùng

Là một trong những tính năng lâu đời nhất của VNPost. Cho đến nay, Vietnam Post vẫn làm tốt sứ mệnh của mình là giao hàng tận tay người tiêu dùng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm đôi nét về dịch vụ vận chuyển của VNpost tới bạn. Mong là những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm