TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tại sao các shop thời trang ở Quảng Ngãi lại tin tưởng và lựa chọn VNpost ?

19/09/2018

Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển nằm ở vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, nằm trongvùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Chính vì thế, Quảng Ngãi là một tỉnh có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng.

Cùng với sự phát triển của kinh tế thì nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng tăng cao. Ngoài việc bán hàng trực tiếp, kinh doanh thời trang online ở đây rất được chú trọng phát triển.

tai_sao_cac_shop_thoi_trang_o_quang_ngai_lai_tin_tuong_va_lua_chon_vnpost_2

Trong bán hàng online, khâu giao hàng rất quan trọng. Vậy tại sao các shop thời trang ở quảng Ngãi lại lựa chọn VNpost để vận chuyển hàng hóa ? Đó có phải là chìa khóa giúp họ thành công?

1. Đặc điểm các shop thời trang tại Quảng Ngãi

Quảng Ngãi đang trên đà phát triển nhanh về mọi mặt, nắm bắt và cập nhật được các xu thế thời trang hiện đại, các shop thời trang ở Quảng Ngãi không chỉ nhiều về số lượng mà còn đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm.

Hầu hết các shop thời trang ở đây đều kết hợp bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và bán hàng online. Khách hàng tiềm năng cho các shop thời trang ở đây chủ yếu là giới trẻ nên việc bán hàng online vô cùng thích hợp và nhanh chóng phát triển.

Tuy vậy không phải hãng vận chuyển nào cũng có dịch vụ vận chuyển phù hợp có thể làm hài lòng các shop thời trang và khách hàng. Vậy tại sao các shop thời trang ở Quảng Ngãi lại tin tưởng và lựa chọn VNpost ?

2. Tại sao Vietnam Post được nhiều shop thời trang tại Quảng Ngãi sử dụng?

tai_sao_cac_shop_thoi_trang_o_quang_ngai_lai_tin_tuong_va_lua_chon_vnpost_1

Trong môi trường cạnh tranh như hiện nay, có rất nhiều hãng vận chuyển mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, VNpost vẫn được các shop thời trang ở Quảng Ngãi lựa chọn và đặt niềm tin vì các lí do dưới đây :

- Chi phí vận chuyển

Đây là ưu điểm lớn nhất và là nhân tố quan trọng của dịch vụ vận chuyển VNPost so với các đối thủ khác trên thị trường. Mặc dù có giá cước rẻ, tuy nhiên vấn để an toàn của bưu phẩm vẫn luôn được hãng đảm bảo, tạo niềm tin cho khách hàng.

- Mạng lưới bưu cục

VNPost có mạng lưới bưu cục trên tất cả 63 tỉnh thành, hỗ trợ vận chuyển đầy đủ các tuyến nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo,… Nếu khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi vùng sâu vùng xa thì VNPost luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

- Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD và thay đổi đơn hàng đang chuyển

Với Vietnam Post, dịch vụ giao hàng thu tiền hộ được phục vụ trên toàn quốc. Đặc biệt trong 4 đối tác vận chuyển của Nhanh.vn thì duy nhất dịch vụ vận chuyển VNPost là có hỗ trợ thay đổi COD đơn hàng đang chuyển. Đây là một chính sách rất linh hoạt đối với khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ (COD).

Bưu tá giao nhận tận nơi không cần ra bưu điện

Đặc biệt nếu gửi hàng qua cổng vận chuyển Nhanh.vn và chọn hãng vận chuyển VNpost thì bất kể bạn có nhiều đơn hay ít đơn cũng sẽ có bưu tá đến lấy hàng.

- Chính sách chiết khấu

Luôn cập nhật theo chính sách mới nhất của VnPost. Bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu tùy theo sản lượng tổng cước đơn hàng theo đúng quy định của VnPost.

Hi vọng qua bài viết này, các shop thời trang tại Quảng Ngãi sẽ yên tâm hơn khi gửi hàng qua dịch vụ vận chuyển VNpost.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm