TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tại sao các chủ shop nên chọn sử dụng phần mềm bán hàng quần áo?

06/09/2018

Câu hỏi

Hiện tại, tôi đang muốn mở một cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang tại Hà Nội, tôi đã lên kế hoạch đầy đủ về nguồn vốn, thuê mặt bằng và sản phẩm bán hàng, tuy nhiên tôi đang phân vân có nên sử dụng phần mềm bán hàng hay không, mong anh/chị tư vấn giúp tôi.

Xin cảm ơn

Trả lời

Để việc kinh doanh diễn ra hiệu quả, dễ dàng kiểm soát thì việc quản lý là không thể thiếu. Với các mặt hàng đa dạng như quần áo thì lại càng quan trọng. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp được rất nhiều cửa hàng kinh doanh lựa chọn hiện nay. Để hiểu hơn về vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 3 lý do khiến bạn muốn dùng phần mềm bán hàng quần áo ngay hôm nay.

1. Quản lý tốt hàng hóa

tai-sao-các-chu-shop-nen-chon-su-dung-phan-mem-quan-ly-ban-hang

Phần mềm bán hàng quần áo sẽ giúp bạn quản lý tốt quần áo theo màu sắc, kích cỡ. Bạn dễ dàng quan sát được mặt hàng này còn bao nhiêu cái, mặt hàng nào sắp hết để nhập hàng bổ sung kịp thời phục vụ khách hàng.

Có phần mềm quản lý bán hàng, bạn cũng không phải tốn thời gian tìm kiếm, đếm số lượng quần áo hàng ngày mà chỉ cần một vài thao tác đã thấy rõ kết quả. Phần mềm quản lý cũng giúp bạn kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn.

2. Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng hợp lý

tai-sao-các-chu-shop-nen-chon-su-dung-phan-mem-quan-ly-ban-hang

Phần mềm quản lý bán hàng ngoài việc giúp bạn quản lý hàng hóa còn giúp bạn quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Với tình hình cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực thời trang hiện nay thì việc chăm sóc các khách hàng cũ tại cửa hàng là rất cần thiết. 

Bạn có thể xây dựng các chương trình như tích điểm cho thành viên cửa hàng, cho khách hàng thân thiết khách hàng thường xuyên, có các chương trình khuyến mại giảm giá để giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.

3. Quản lý doanh số mọi lúc mọi nơi

tai-sao-các-chu-shop-nen-chon-su-dung-phan-mem-quan-ly-ban-hang

Các phần mềm bán hàng quần áo hiện nay được cài đặt tích hợp trên các thiết bị máy tính và điện thoại thông minh. Chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet thì dù bạn ở đâu cũng theo dõi được tình hình thu chi tại cửa hàng trong ngày, trong tuần, trong tháng.

Việc nắm bắt được tình hình tài chính sẽ giúp bạn có những định hướng chiến lược, định hướng kinh doanh phù hợp để đẩy mạnh doanh số của cửa hàng trong các thời gian tới.

Chúc bạn kinh doanh cửa hàng thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm