TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Shop thời trang tại Bà Rịa - Vũng Tàu có nên lựa chọn VNpost?

30/08/2018

Cách Sài Gòn chỉ 125 km, Bà Rịa - Vũng Tàu không chỉ nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà còn là thành phố biển xinh đẹp thu hút rất nhiều khách du lịch. Bà Rịa -Vũng Tàu là nơi hội tụ nhiều tiềm năng để phát triển về mọi mặt kinh tế xã hội như năng lượng, công nghiệp nặng, du lịch, cảng biển của cả nước.

Trong những năm gần đây, Bà Rịa - Vũng Tàu không ngừng cố gắng khơi dậy tiềm năng trở thành một tỉnh công nghiệp, phát triển kinh tế du lịch biển. Bên cạnh du lịch, thị trường thời trang cũng được thúc đẩy phát triển mạnh mẽ đặc biệt là kinh doanh thời trang online.

shop_thoi_trang_tai_ba_ria_vung_tau_co_nen_lua_chon_vnpost_1

Vậy các shop thời trang ở Bà Rịa - Vũng Tàu nên chọn dịch vụ vận chuyển nào? VNpost có phải là sự lựa chọn hợp lý. Chúng ta sẽ cùng trả lời câu hỏi này qua bài viết sau.

1. Đặc điểm các shop thời trang Bà Rịa - Vũng Tàu

Là thành phố du lịch biển nên lượng khách du lịch đông đảo đã trở thành khách hàng tiểm năng của các shop thời trang lớn nhỏ nơi đây. Các sản phẩm thời trang thường nhỏ và dễ dàng mang về làm quà cho người thân.

Quy mô của các shop thời trang đa dạng lớn nhỏ đều có, chất lượng từ bình dân giá rẻ đến những mặt hàng cao cấp chất lượng phục vụ nhu cầu của cả người dân và khách du lịch đến đây.

Hầu hết các shop thời trang tại đây đều kết hợp bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và bán hàng online để có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Do vậy, việc lựa chọn hãng vận chuyển cho việc giao nhận sản phẩm cần được các shop thời trang cân nhắc kỹ lưỡng: “ Hãng vận chuyển nào là phù hợp nhất cho shop thời trang của mình?”

2. Sử dụng dịch vụ vận chuyển của VNpost có phải sự lựa chọn hợp lý?

shop_thoi_trang_tai_ba_ria_vung_tau_co_nen_lua_chon_vnpost_2

 Đối với các shop thời trang ở Bà Rịa - Vũng Tàu, việc lựa chọn hãng vận chuyển nhìn chung sẽ cần xem xét nhiều đến mặt chi phí để tăng mức cạnh tranh cho cửa hàng. Vì thế mà VNpost có lẽ sẽ là một lựa chọn hợp lý cho các shop thời trang nơi đây.

- Giá cước rẻ: Phí vận chuyển của VNpost nhìn chung là thấp nhất trong số tất cả các hãng vận chuyển hiện nay, đặc biệt là gửi hàng liên tỉnh.

- Sở hữu mạng lưới bưu cục trên tất cả các tỉnh thành, hỗ trợ vận chuyển đầy đủ các tuyến nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo…

- Cung cấp dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD và hỗ trợ thay đổi COD đơn hàng đang chuyển: Trong 4 đối tác vận chuyển của Nhanh.vn thì duy nhất dịch vụ vận chuyển VNPost là có hỗ trợ thay đổi COD đơn hàng đang chuyển. Đây là một chính sách rất linh hoạt đối với khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ (COD)

- Giao nhận hàng tận nơi không cần ra bưu điện: Đặc biệt nếu gửi hàng qua cổng vận chuyển Nhanh.vn và chọn hãng vận chuyển VNpost thì bất kể bạn có nhiều đơn hay ít đơn cũng sẽ có bưu tá đến lấy hàng.

Với những thế mạnh kể trên thì có thể thấy VNpost là sự lựa chọn tối ưu cho shop thời trang khi muốn gửi hàng, đặc biệt là với các đơn hàng liên tỉnh.

Hi vọng qua bài viết này, các shop thời trang tại Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ yên tâm hơn khi gửi hàng qua dịch vụ vận chuyển VNpost.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm