TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Ship hàng COD là gì?

04/04/2016

COD là gì?

COD là từ viết tắt của từ cash on delivery trong tiếng Anh. Cash on delivery có nghĩa là gì? Cash on delivery có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ. Tức là bạn sẽ trả tiền khi nhận hàng.

dịch vụ giao hàng thu tiền (dịch vụ COD)

COD tại Việt Nam

- Ở Việt Nam, do thói quen cũng như tâm lý của người mua hàng. Đa số đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền. Do đó có vô số công ty phát triển dịch vụ này.

- COD ở Việt Nam được phát triển và gắn liền với nhiều tên gọi như: Dịch vụ ship hàng COD, dịch vụ gửi hàng COD, dịch vụ giao hàng COD, dịch vụ chuyển phát nhanh COD.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, nhiều loại hình mua bán đang trở nên lọc lừa, khó tin, dùng mọi thủ đoạn để lừa gạt tiền bạc của người tiêu dùng. Những hình thức nhận tiền như : chuyển khoản, đưa tiền trước,…càng làm khách hàng thêm nghi ngờ, băn khoăn trong việc mua bán hàng hóa. Đã không ít người đặt hàng online, được yêu cầu chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng, sau đó chủ doanh nghiệp biến mất tăm, khách hàng chỉ đành ngậm ngùi Tiền mất tật mang. Thấu hiểu được tâm lí đề phòng, cẩn thận đó của quý khách. “Dịch vụ Giao hàng thu tiền hộ COD” của Nhanh.vn của chúng tôi đã ra đời nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự tin cậy và tín nhiệm tuyệt đối.

Bên cạnh việc sợ bị gạt gẫm, khách hàng cũng ái ngại với những món đồ có giá trị không cao như : đồ ăn, mĩ phẩm, quần áo,.. làm sao có thể chuyển khoản qua ngân hàng được? Vì vậy, với gói dịch vụ này, bạn không còn phải ái ngại về chuyện thanh toán tiền mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức,… Gói dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD vừa giúp chủ doanh nghiệp tạo được uy tín trong lòng quý khách, vừa thuận lợi cho bạn trong việc mua, bán sản phẩm của mình. Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD quả là một giải pháp tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh của mọi người.

Một vấn đề mà quý khách không khỏi băn khoăn, lo lắng không biết bao giờ hàng hóa mình mua mới được giao đến tận nhà. Hiểu được những khúc mắc đó, Nhanh.vn của chúng tôi lấy phương châm: Thuận Lợi – Nhanh Chóng – Tiết Kiệm là tôn chỉ hoạt động và phát triển của công ty. Chúng tôi cam kết sản phẩm mà bạn đặt mua sẽ được giao đến tận nơi, đúng hẹn và được đảm bảo tuyệt đối 100% không bị trầy xước, hư hao, mất mát.

Ngay khi nhận được yêu cầu ship hàng , nhân viên của Nhanh.vn sẽ ngay lập tức nhận hàng và giao hàng cho quý khách theo đúng yêu cầu của chủ doanh nghiệp. Nếu có thu hộ tiền thì nhân viên của chúng tôi sẽ thu hộ và lập tức chuyển khoản cho khách hàng/công ty ngay sau ngày giao hàng thành công, trong những trường hợp đặc biệt khách hàng/công ty có thể đến địa chỉ công ty để nhận tiền thu hộ trực tiếp. Chúng tôi giải quyết vấn đề nhanh chóng và hạn chế tối thiểu chi phí cho khách hàng.

dịch vụ cod

Đến với dịch vụ Nhanh.vn, bạn sẽ được giao hàng tốt nhất kèm theo cam kết về thời gian nhanh nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ giao hàng hoàn thiện nhất, giải pháp thu hộ uy tín và chuyển trả nhanh nhất cho khách hàng. Khi nhắc đến giao hàng nhanh thì cái tên Nhanh.vn sẽ là lựa chọn hàng đầu, Nhanh.vn giải quyết bài toán giao vận, theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi quy trình và dịch vụ giao hàng nhanh, bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với Nhanh.vn.

Khi bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Nhanh.vn qua :

- Hotline: 047.309.9966

- Website: https://nhanh.vn/

Nhanh.vn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, an toàn và giá cả tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thể hiện niềm tin và uy tín nhất của Nhanh.vn

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm