TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

26/07/2017

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Quy trình giải quyết tranh chấp Ban quản trịvà Nhà Cung Cấp Dịch Vụ có trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết và hỗ trợ về khiếu nại của Người Sử Dụng Dịch Vụ. Các khiếu nại của Người Sử Dụng Dịch Vụ liên quan đến việc cung cấp, sử dụng dịch vụ vận chuyển sẽ được Ban quản trịvà Nhà Cung Cấp Dịch Vụ giải quyết trên cơ sở quy định của pháp luật về bưu chính viễn thông, quy định của Hợp đồng dịch vụ đã được ký kết giữa Ban quản tr ịvà Nhà Cung Cấp Dịch Vụ và quy định của Quy chế này.

Khi phát sinh khiếu nại, hình thức giải quyết đầu tiên sẽ được Ban quản trị ưu tiên áp dụng là thương lượng và hòa giải giữa các bên nhằm đảm bảo quyền lợi của các bên, tiết kiệm thời gian giải quyết và hạn chế tối đa việc ảnh hưởng từ khiếu nại đến hoạt động kinh doanh của mỗi bên. Sau 45 ngày kể từ ngày bắt đầu thương lượng và hòa giải mà các bên không thể giải quyết được khiếu nại thì một trong hai bên có quyền đưa vụ việc lên tòa án có thẩm quyền tại thành phố Hà Nội để giải quyết. Mỗi bên sẽ tự thanh toán chi phí cho việc khiếu nại này, án phí sẽ do bên thua kiện thanh toán.

Khiếu nại của Người Sử Dụng Dịch Vụ chỉ được Ban quản trị tiếp nhận giải quyết khi và chỉ khi khiếu nại này được gửi đến cho Ban quản trị trong khoảng thời gian của Thời Hiệu Giải Quyết Khiếu Nại. Thời Hiệu Giải Quyết Khiếu nại là 45 ngày kể từ ngày Người Sử Dụng Dịch Vụ ấn vào nút GỬI HÀNG trong trang quản trị của mình trên website nhanh.vn để gửi vận đơn sang cho Nhà Cung Cấp Dịch Vụ.

Khi phát sinh khiếu nại, Người Sử Dụng Dịch Vụ thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Gửi khiếu nại trực tiếp tới cho Ban quản trịbằng cách: gọi vào số điện thoại 047 309 9966, chat online trên website nhanh.vn hoặc gửi email tới contact@nhanh.vn. Khiếu nại chỉ được tiếp nhận và giải quyết khi khiếu nại được gửi trong khoảng thời gian quy định của Thời Hiệu Giải Quyết Khiếu Nại.

Bước 2: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại, Ban quản trịsẽ kiểm tra, xem xét và xác nhận thông tin của khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Ban quản trịtiến hành xác minh nội dung khiếu nại, đề nghị Người Sử Dụng Dịch Vụ cung cấp các bằng chứng liên quan tới nội dung khiếu nại và gửi khiếu nại sang cho Nhà Cung Cấp Dịch Vụ.

Bước 3: Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi kết thúc công việc của bước 2, Nhà Cung Cấp Dịch Vụ sẽ đưa ra ý kiến và biện pháp giải quyết đối với khiếu nại của Người Sử Dụng Dịch Vụ.

Bước 4: Nếu Người Sử Dụng Dịch Vụ đồng ý với biện pháp giải quyết của Nhà Cung Cấp Dịch Vụ, hai bên sẽ tiếp tục thực hiện theo biện pháp mà các bên đã thống nhất. Nếu Người Sử Dụng Dịch Vụ không đồng ý với biện pháp giải quyết khiếu nại của Nhà Cung Cấp Dịch Vụ, Ban quản trịsẽ tiếp tục hỗ trợ các bên để thương lượng và thống nhất các biện pháp phù hợp với hai bên.

Bước 5: Nếu hai bên không thể hòa giải và thương lượng được khiếu nại trong khoảng thời gian hòa giải được quy định nêu trên thì Người Sử Dụng Dịch Vụ có quyền đưa vụ việc lên tòa án có thẩm quyền tại thành phố Hà Nội để giải quyết.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm